Luật sư Powell: 4 nước đối địch can thiệp vào máy chủ dữ liệu bầu cử Mỹ - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Luật sư Powell: 4 nước đối địch can thiệp vào máy chủ dữ liệu bầu cử Mỹ


Luật sư Powell nói với Triumph Radio & Glenn Beck’s show hôm 20/11 rằng: "Máy chủ Scytl đặt ở Đức đã bị tịch thu. Tôi nghe nói rằng quân đội của chúng ta đã lấy được những máy chủ đó. Vì vậy, tôi nghĩ chính phủ hiện đang điều tra rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì".
Có thông tin rằng, máy chủ của Scytl đặt ở Frankfurt, Đức có tất cả dữ liệu của cuộc bầu cử Mỹ. Chúng đã được gửi ra nước ngoài vào đêm bầu cử. Ảnh minh họa máy chủ lưu trữ dữ liệu Internet. (JOHANNES EISELE/AFP/Getty Images)


Bà Sidney Powell, Luật sư Nhóm chiến dịch của Tổng thống Trump, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông hôm 20/11 rằng, quân đội Mỹ đã phát hiện 4 quốc gia đối địch đang can thiệp vào máy chủ Scytl mà họ chặn bắt được ở Đức.


Một số bang chiến địa trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 đều sử dụng máy bỏ phiếu Dominion và ngày càng có nhiều bằng chứng khiến ngoại giới lo lắng về việc liệu có gian lận máy móc hay không.


Hơn nữa, nhà cung cấp dịch vụ lập bảng của cuộc bầu cử Mỹ cho Dominion là Công ty bỏ phiếu trực tuyến Scytl của Tây Ban Nha. Có thông tin rằng, máy chủ của Scytl đặt ở Frankfurt, Đức có tất cả dữ liệu của cuộc bầu cử Mỹ. Chúng đã được gửi ra nước ngoài vào đêm bầu cử.



--- Luật sư Powell nói với Triumph Radio & Glenn Beck’s show hôm 20/11 rằng: "Máy chủ Scytl đặt ở Đức đã bị tịch thu. Tôi nghe nói rằng quân đội của chúng ta đã lấy được những máy chủ đó. Vì vậy, tôi nghĩ chính phủ hiện đang điều tra rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì".


“Chúng tôi cũng có bằng chứng cho thấy, có bốn quốc gia nước ngoài được kết nối với máy chủ này, và bốn quốc gia này cực kỳ đối địch với lợi ích (quốc gia) của Hoa Kỳ. Chúng tôi đã khai quật được một âm mưu phạm tội toàn cầu. Thực khó mà tin nổi, chúng tôi chỉ là đang bóc tách phần nổi của tảng băng chìm", bà Powell nói.


Bà Powell cho biết tại cuộc họp báo của Nhóm chiến dịch Tổng thống Trump vào ngày 19/11 rằng, dữ liệu phiếu bầu của Mỹ đã được gửi ra nước ngoài để tính toán, và máy bỏ phiếu Dominion cùng phần mềm kiểm phiếu Smartmatic mà Mỹ sử dụng đã bị các nhóm lợi ích nước ngoài kiểm soát, họ thao túng các thuật toán để thay đổi kết quả.


Đọc thêm »


Bà Powell đặc biệt chỉ ra rằng, chủ sở hữu của Smartmatic gồm hai người Venezuela có quan hệ với nhà độc tài Hugo Chavez và chính quyền Nicolas Maduro của nước này; và các “Quỹ Chủ nghĩa Cộng sản" của Cuba, Venezuela và Trung Quốc (Đảng Cộng sản Trung Quốc) rất có khả năng đã được sử dụng để tác động đến cuộc bầu cử Hoa Kỳ.


Cuba, Venezuela và Trung Quốc đều là các quốc gia theo hệ tư tưởng chủ nghĩa cộng sản / chủ nghĩa xã hội.



--- Powell: Ai đã cung cấp phần mềm cho Venezuela?


Luật sư Powell đã đăng bài trên mạng xã hội Twitter vào tối ngày 20/11 và hỏi rằng: "Hệ thống bỏ phiếu Dominion thực chất chỉ là một vector (một đoạn thẳng có hướng). Có một số câu hỏi lớn: 1. Ai đã phát triển phần mềm này? 2. Ai đã đưa phần mềm này cho Venezuela? 3. Ai ủy quyền xuất khẩu phần mềm này sang các nước khác? Hãy tìm các Quy định Kiểm soát Xuất khẩu (Export Administration Regulations) (Mục 50 Lethal)".




--- Sau đó, bà Powell lại đăng một dòng tweet khác: “Có thể bạn không có manh mối nào, nhưng bạn sẽ sớm tìm ra câu trả lời!”. Dòng tweet này được gắn thẻ (tag) cựu Tổng thống Obama, cựu Giám đốc Cục Tình báo Trung ương CIA John Brennan, và cựu Giám đốc Tình báo Quốc gia James Clapper.



Đọc thêm »



© Đông Phương
    NTDVN
    Theo Epoch Times tiếng Trung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad