Tướng Flynn khẳng định: Sidney Powell đang 'giữ nguyên phong độ' và sẽ chứng minh các gian lận bầu cử - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Tướng Flynn khẳng định: Sidney Powell đang 'giữ nguyên phong độ' và sẽ chứng minh các gian lận bầu cử


Tướng Michael Flynn và luật sư Sidney Powell rời Tòa án Hoa Kỳ E. Barrett Prettyman ở Washington vào ngày 24/6/2019. (Alex Wroblewski / Getty Images)


Luật sư Sidney Powell đang "giữ nguyên phong độ" và sẽ chứng minh được những hành vi gian lận trong cuộc bầu cử vừa qua, Tướng Flynn khẳng định.


Cựu quan chức chính quyền Tổng thống Trump là Tướng Michael Flynn cho biết, luật sư Sidney Powell đang "giữ nguyên phong độ" và sẽ chứng minh được những hành vi gian lận trong cuộc bầu cử vừa qua. Tuyên bố này được đưa ra, sau khi nhóm pháp lý của Tổng thống Trump cho biết bà Powell không làm việc cho chiến dịch của ông Trump vào tối ngày 22/11 (tức rạng sáng 23/11 tại Việt Nam).


Sau lời tuyên bố về nữ luật sư từ cựu Thị trưởng New York và luật sư chiến dịch Tổng thống Trump là ông Rudy Giuliani, Tướng Flynn thông báo trên Twitter rằng, luật sư Powell - đại diện pháp lý của ông trong một vụ kiện trước đó - “đã bị cấm [đăng bài] trên Twitter trong 12 giờ".



Ông cho biết: “Bà ấy hiểu thông cáo báo chí của WH (tức Nhà Trắng) và đồng ý với nó. Bà ấy vẫn giữ nguyên phong độ để chứng minh vụ gian lận bầu cử lớn có chủ ý này, vốn đã cướp đi số phiếu bầu từ #WeThePeople [những công dân] chúng ta dành cho Tổng thống Trump và các ứng cử viên đảng Cộng hòa khác”.



Tối Chủ nhật (22/11), ông Giuliani thông báo: “Bà Sidney Powell đang hành nghề luật sư một mình. Bà ấy không phải là thành viên của Đội pháp lý [của Tổng thống] Trump. Bà ấy cũng không phải là luật sư cho Tổng thống với tư cách cá nhân". Cựu Thị trưởng New York không giải thích thêm chi tiết sau tuyên bố này.


Tuần trước, Tổng thống Donald Trump cho biết, bà Powell tham gia với tư cách là một phần trong đội ngũ pháp lý và các đại diện của ông. Luật sư Powell đã xuất hiện cùng với ông Giuliani và cố vấn pháp lý Jenna Ellis của ông Trump vài ngày sau đó, đưa ra tuyên bố về việc các công ty phần mềm bỏ phiếu có liên quan đến một âm mưu xuyên quốc gia nhằm đảo ngược kết quả cuộc bầu cử.


Dominion Voting Systems, một trong những công ty phần mềm mà bà đề cập, đã mạnh mẽ bác bỏ những tuyên bố này. Trao đổi với Fox News, người phát ngôn của công ty có trụ sở tại Toronto khẳng định, việc chuyển phiếu bầu từ Tổng thống Trump sang cho ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden là hoàn toàn không khả thi.



Bà Powell đã nhắc đến một bản tuyên thệ được biên tập lại một phần, từ một nhân tuyên bố đã chứng kiến ​​phần mềm của Dominion được sử dụng để đánh cắp một cuộc bầu cử cho nhà độc tài Venezuela Hugo Chavez. Người này khẳng định bản thân đã làm việc cho quân đội Venezuela nhiều năm trước đây. Bản tuyên thệ sau đó đã được nộp lên tòa án liên bang như một phần của vụ kiện phụ trách bởi ông Lin Wood, một luật sư khác có liên quan đến chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump. Cố Tổng thống Chavez của Venezuela qua đời vào năm 2013.


Vài ngày trước, luật sư Powell nói với Newsmax rằng nhóm pháp lý của ông Trump có “rất nhiều bằng chứng”.


“Rất nhiều, thật khó để kết hợp tất cả lại với nhau,” bà nói, kèm giải thích rằng đội ngũ pháp lý sẽ đệ đơn một vụ kiện đồ sộ có thể gây ra đại chấn động.


Bà cũng cho biết thêm: "Đó là cả một kế hoạch đồ sộ để sắp xếp lại [bộ hồ sơ] khiếu nại gian lận này cùng với bằng chứng mà tôi muốn đưa vào".


Đọc thêm »



© Du Miên
    NTDVN
    Theo Epoch Times tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad