Oh My Chuối: Cá chết vì... chụp ảnh, iPhone là đồ “nhái” - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Oh My Chuối: Cá chết vì... chụp ảnh, iPhone là đồ “nhái”


Oh My Chuối: Cá chết vì... chụp ảnh, iPhone là đồ “nhái”

Một hành động rất đẹp của các bạn trẻ bỗng dưng bị cộng đồng ném đá không thương tiếc chỉ vì... nhầm. Một ông Phó thị trưởng, lại là con trai tổng thống, vừa móc bóp nộp phạt vi phạm giao thông với lý do không thể chuối hơn: Sợ vợ nổi giận. Còn chiếc iPhone tưởng chỉ là hình mẫu cho các “thánh nhái” ăn theo lại vừa bị kiện vì “đạo” thiết kế của một chiếc điện thoại vô danh. Và OMC hôm nay vừa có thêm một lý do có thể làm chết cá: Chụp ảnh!

1. Vi phạm thời... Facebook


Trong ảnh là chiếc ô tô hết hạn đăng kiểm bị CSGT TP.Vinh (Nghệ An) ra hiệu lệnh dừng để xử lý. Chuyện không có gì lớn nếu như nữ chủ nhân không tăng ga bỏ chạy đến mấy lần, sau đó là cố thủ trong xe rồi móc điện thoại ra quay phim CSGT và dọa... “tung lên mạng”.

Ôi trời, không phải cái gì cứ “tung lên mạng” là dọa được nhau đâu. Không khéo có khi gạch đá bay hết về phía mình đấy.

2. Lại “ném đá” nhầm

Lại chuyện “ném đá”, nhưng lần này lại là pha ném nhầm kinh điển mà nạn nhân là các nữ sinh lớp 12A10, trường THPT Bắc Đông Quan (Thái Bình).

Cơ sự là trong lễ trưởng thành, các em tổ chức “tri ân” bằng cách mời các mẹ ngồi để con gái rửa chân. Một kỷ niệm quá đẹp, quá cảm động cho tuổi học trò, nếu như đoạn clip đó không bị tung lên mạng với ghi chú là “học sinh rửa chân cho cô giáo”.

Ảnh: Zing

Đây không phải là lần đầu việc tốt vô tình lại thành nạn nhân của những màn “auto-chửi” tập thể, và có lẽ, cũng chưa phải là lần cuối.

Hãy “chửi có tâm” chút đi các thánh ạ!

3. Công chức nhầm nơi

Trong ảnh là Công an TP.Huế đang lập hồ sơ về tội “tổ chức đánh bạc” với 2 đối tượng. Vụ này có chi tiết làm OMC chú ý là trong số 16 đối tượng đang ghi đề bị công an ập vào bắt quả tang “có một số người là cán bộ, công chức”.

Lạ. Công chức đánh bạc bị bắt thì công khai luôn cho chừa, chứ giấu giếm làm gì nhỉ? Hay là “điều chuyển công tác” các bác ấy về Hậu Giang hay Trà Vinh – nơi mà Cty XSKT vừa kinh doanh loại hình “giống như lô đề” nhưng... hợp pháp – để các bác chơi thoải mái!

Ảnh: Dân Trí

4. Bán thân cũng đa cấp

Trước giờ toàn nghe kinh doanh “đa cấp” ở rất nhiều lĩnh vực, nhưng hóa ra giờ đến “bán thân” mà cũng “đa cấp” các bạn ạ. Và đấy chính là mô hình hoạt động trong thế giới ngầm của các đường dây gái gọi vẫn âm thầm tồn tại ở Thủ đô.

Hàng loạt những “má mì”, “bố mì” vừa sa lưới và bị TAND TP.Hà Nội kết án, nhưng liệu còn bao nhiêu chiếc vòi “đa cấp” kinh doanh trên thân xác phụ nữ khác vẫn tồn tại giữa Thủ đô?

Ảnh: Soha

5. Cha, con, chân trần và Trung tâm thương mại

Hôm qua (19.6), cộng đồng mạng tràn ngập các bức ảnh, clip kỷ niệm “Ngày của cha”. Và đây là một bức ảnh thu hút sự chú ý và cảm động của rất nhiều người. Dĩ nhiên, cả 2 nhân vật chính trong bức ảnh có thể họ không biết cái gì là “ngày của cha”. Chỉ đơn giản, đó là hạnh phúc nhỏ nhoi của bé gái và tình yêu của người cha nghèo khó dành cho công chúa bé bỏng của mình.

“Ngày của cha”, phải chăng nó ra đời là để tôn vinh những người cha như thế này?

Ảnh: Soha

6. Giải nhiệt bằng... tình người

OMC hôm nay xin tiếp tục gửi đến các bạn những hình ảnh đẹp, và vẫn là Đà Nẵng: Những điểm “trà đá miễn phí” xuất hiện khắp nơi để giúp người lao động nghèo giải khát trong cái nóng đổ lửa ở thành phố này.

Thật ra, chuyện các bình trà đá miễn phí không lạ và không riêng gì Đà Nẵng. Nhưng khi nó được tổ chức một cách rộng rãi và chăm chút cẩn thận thì vẫn phải nhìn Đà Nẵng mà học. Và chắc chắn, các bình trà đá này sẽ không rơi vào cảnh “bỗng dưng bị nhốt” vì vi phạm vỉa hè!

Ảnh: LĐO
Ảnh: LĐO

7. Thái tử cũng thua “sư tử”

Trong ảnh là Paolo Duterte – Phó thị trưởng Davao và là con trai Tổng thống vừa đắc cử Philippines Rodrigo Duterte - người vừa bị cảnh sát bắt vì lái xe quá tốc độ vào sáng 17.6. OMC không ngạc nhiên khi Paolo vẫn phải nộp phạt và bị cảnh sát giam bằng lái. Nhưng suýt ngất khi anh giải thích lý do cho việc dù biết vi phạm nhưng vẫn phóng nhanh vào lúc 4 giờ sáng là do... sợ bà xã ở nhà nổi giận.

Không hiểu cơn giận của bà vợ này “kinh khủng” cỡ nào mà đến con trai Tổng thống cũng phải cuống cuồng thế này nhỉ?

Ảnh: LĐO

8. Chuyện ngược đời: “Tào Tàu” kiện “Táo Mỹ”

Xưa nay, tại Trung Quốc, hầu hết sản phẩm của Apple đều bị nhái nhan nhãn, thậm chí, nhái nguyên xi cả cửa hàng Apple Store nên có nằm mơ chắc Tim Cook cũng không ngờ có ngày chính Apple lại bị kiện vì tội... nhái mẫu mã.

“Tội đồ” bị điểm danh là cặp iPhone 6/6+ và sản phẩm được cho là “nguyên bản” lại là một chiếc điện thoại... không ai biết: 100+. Vi diệu hơn nữa là Cục Sở hữu trí tuệ tại Bắc Kinh đã yêu cầu Apple phải tạm dừng việc bày bán, kinh doanh bộ đôi iPhone 6/6+ tại đây bởi họ cho rằng người tiêu dùng không thể nào phân biệt được sự khác nhau của bộ đôi điện thoại này và sản phẩm của công ty kia.




OMC nhìn tới nhìn lui, nhìn kiểu gì cũng không thấy chiếc iPhone 6 nó giống chiếc điện thoại này thế nào đến mức “không thể phân biệt được” nhỉ?

9. Cá chết vì... chụp ảnh

Trong ảnh là 1 con cá mập xanh vừa bị bắt ở bờ biển Punta Cana (Cộng hòa Dominica) khi bơi gần bãi tắm của du khách. Ngay khi kéo được nó lên bờ, cả nhân viên cứu hộ và du khách thay nhau đè con cá xuống tạo dáng đủ kiểu để chụp ảnh. Và kết quả là chú cá mập xấu số không còn cơ hội về với biển.

Lỗi này chắc chắn là tại con cá mập rồi. Ai bảo nó bơi đến chỗ bãi tắm chứ!

Ảnh: Zing/Gary Stokes

10. Có một Venezuela khác

OMC hôm nay xin mời các bạn xem lại những hình ảnh đối lập một cách nghiệt ngã về cuộc sống ở Venezuela – đất nước đang lâm vào tình trạng khủng hoảng tồi tệ nhất trong lịch sử, nơi được ví von là mạng sống quá rẻ nhưng cái chết thì quá đắt.

Khi hầu hết người dân thiếu thốn mọi thứ, từ thực phẩm, nhu yếu phẩm đến y tế thì tại đây vẫn nhan nhản các bữa tiệc xa hoa đến khó tin. Các bãi rác chứa thức ăn thừa vứt đi từ các bữa tiệc này lại trở thành nơi kiếm sống của cư dân.

Ảnh: Soha

Ảnh: Soha

Ảnh: Soha

Ảnh: Soha

Ảnh: Soha

Đạt Phan (tổng hợp)
Lao Động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad