Mắc bệnh thận màng sau khi tiêm vaccine phòng COVID-19 - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 25 tháng 1, 2023

Mắc bệnh thận màng sau khi tiêm vaccine phòng COVID-19


Mắc bệnh thận màng sau khi tiêm vaccine phòng COVID-19. (Ảnh: Shutterstock)

Thời gian sẽ cho chúng ta thấy độ an toàn của vaccine COVID-19, đã được tiêm cho gần 2/3 dân số thế giới về lâu về dài như thế nào? Khả năng mắc bệnh và khuyết tật trong tương lai là không thể đo đếm được.

Protein gai gây ra tự miễn dịch chống lại thụ thể PLA2

Trên một chuyến bay cuối cùng trong ngày, tôi ngồi cạnh một phụ nữ tốt bụng. Sau khi trò chuyện một lúc, tôi được biết chồng cô là một quan chức chính phủ, cũng đi du lịch cùng cô. Cô đã kể cho tôi nghe về việc cô tiêm vaccine mRNA COVID-19 và sau đó bị mắc bệnh thận màng như thế nào.

Đây là một rối loạn gây ra bởi các kháng thể tự động chống lại thụ thể phospholipase A2 trên các tế bào podocytes, là những tế bào quan trọng trong bộ máy lọc của thận. Bệnh thận màng là một trong rất nhiều tác dụng phụ của protein gai từ việc bị nhiễm virus SARS-CoV-2 hay sau khi tiêm vaccine.

Ma và các đồng nghiệp gần đây đã mô tả 5 trường hợp bị nhiễm virus và 37 trường hợp khác sau khi tiêm vaccine COVID-19 - tất cả đều được tiêm vaccine di truyền ngoại trừ một trường hợp sử dụng vaccine tiêu diệt virus.

Ma Q, Li X, Xu G. Bệnh thận màng mới khởi phát và tái phát sau khi tiêm vắc xin SARS-CoV-2 và COVID-19.

Người phụ nữ này bị suy thận, phù nặng và đã điều trị bằng rituximab. Hơn một năm sau, cô vẫn không khỏi và trong tương lai có thể phải chạy thận nhân tạo. Cô nói với tôi rằng bác sĩ của cô đã thừa nhận rằng tình trạng bệnh này là do vaccine gây ra.

Trong khi phần lớn các trường hợp do Ma và cộng sự báo cáo đã hồi phục một phần, nhưng tiên lượng này không chắc chắn. Tôi rất vui khi thấy người phụ nữ này ngồi cùng chồng trong phòng trưng bày của Phòng họp kín Kennedy tại Hội nghị bàn tròn Thượng viện Hoa Kỳ do Thượng nghị sĩ Ron Johnson chủ trì vào ngày 7/12/2022.

Thời gian sẽ cho chúng ta thấy độ an toàn của vaccine COVID-19, đã được tiêm cho gần 2/3 dân số thế giới về lâu về dài như thế nào? Khả năng mắc bệnh và khuyết tật trong tương lai là không thể đo đếm được.

   Mời xem thêm »


© Đức Huy biên dịch
    The Epoch Times

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad