Hạ nghị sĩ Nehls: Đảng Dân chủ 'bắt tay' với FBI để tiêu diệt cựu Tổng thống Trump - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2022

Hạ nghị sĩ Nehls: Đảng Dân chủ 'bắt tay' với FBI để tiêu diệt cựu Tổng thống Trump


Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump phát biểu trong sự kiện "Save America" ở Anchorage, Alaska vào ngày 09/7/2022. (Ảnh: Patrick T. Fallon/AFP/Getty Images)

"Đảng Dân chủ có một ưu tiên, và đó không phải là Hoa Kỳ. Thay vào đó, họ muốn tiêu diệt cựu Tổng thống Donald Trump và họ sẽ làm 'mọi thứ có thể' để hoàn thành mục tiêu này", Hạ nghị sĩ Troy Nehls (Cộng hòa-Texas) cho hay.

Ông Nehls, cùng với Ủy ban Nghiên cứu của Đảng Cộng hòa, đã dành ba giờ với Trump sau cuộc đột kích và cho biết cựu tổng thống không chỉ nắm chắc tình hình mà còn hiểu rõ rằng Đảng Dân chủ đang gắng sức để “bắt ông ấy”.

“Họ đã nỗ lực để bắt ông ấy với một bản luận tội, hai bản luận tội, trò lừa bịp của Nga. Các đảng viên Đảng Dân chủ sẽ làm mọi cách để ngăn ông Trump bỏ phiếu vào năm 2024”, ông Nehls nói với The Epoch Times và NTD trong một bản báo cáo đặc biệt của EpochTV về cuộc đột kích.

Ông Nehls, từng là cảnh sát trưởng trong nhiều năm và là người có hiểu biết về việc thực thi pháp luật nói rằng, để có được lệnh khám xét, trước tiên quý vị phải có được hồ sơ công khai "nguyên nhân có thể xảy ra". Khi hồ sơ này có chữ ký, quý vị mới có thể nhận được lệnh khám xét nhà để tìm các vật dụng cụ thể trong nhà của một cá nhân.

Dân biểu Troy Nehls (Cộng hòa-Texas) phát biểu trong cuộc họp báo tại Capitol Triangle ở ​​Washington, hôm 21/7/2022. (Ảnh: Nathan Howard/Getty Images)

Thật không may, bản khai nguyên nhân có thể xảy ra có thể "rất, rất yếu", nhưng nếu quý vị tìm thấy một "thẩm phán thân thiện" để ký vào đó, điều đó không quan trọng; quý vị có thể khám xét nhà của một người để tìm bất cứ thứ gì có trong trát khám nhà, ông cho hay.

Hơn nữa, ông Nehls cho biết tất cả mọi người trong cơ quan thực thi pháp luật đều biết một thẩm phán sẽ đóng dấu vào trát khám nhà và nói rằng đó là những gì đã xảy ra với ông Trump và "cuộc đột kích" vào Mar-a-Lago.

“Họ tìm thấy vị thẩm phán thân thiện ở đó, cùng với ông Reinhardt ở Quận phía Nam. Những người này là những người ủng hộ ông Obama và họ đã được thẩm phán ký vào trát".

Ông Garland chấp thuận việc hủy niêm phong bảo đảm

Liên quan đến việc Tổng chưởng lý Merrick Garland tuyên bố ông chấp thuận hủy niêm phong, ông Nehls cho biết đó chỉ là một phần của những gì cần được công bố.

Cụ thể, ông Nehls cho biết ông muốn biết liệu người đã lật tẩy Bộ Tư pháp (DOJ) có phải là người cung cấp thông tin cho FBI hay không.

Dinh thự của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump ở Mar-A-Lago, Palm Beach, Florida, hôm 09/8/2022. (Ảnh: Giorgio Viera/AFP/Getty Images)

“Ai là người đã nói… cựu tổng thống có một đống tài liệu này bên trong… tầng hầm ở Mar-a-Lago, và… chúng được phân loại hoặc không được phân loại, và chúng ta cần làm gì đó?”

Ông Nehls cho biết việc nhìn thấy trát khám nhà sẽ cho mọi người biết FBI “thực sự đang tìm kiếm điều gì”.

Thật vậy, ông Nehls hoài nghi về lý do FBI đã nêu ra để tấn công ông Trump. Thay vào đó, ông cho rằng có khả năng FBI đang tạo ra một cái cớ giả để tiêu diệt ông Trump.

Ông Nehls chỉ ra rằng các đảng viên Dân chủ, DOJ và FBI đã nhắm mục tiêu Trump và gia đình ông trong vài năm qua, cho rằng họ thông đồng với Nga. Tuy nhiên, cuối cùng, bằng chứng đã minh oan cho cựu tổng thống.

Bây giờ, DOJ và Đảng Dân chủ đang áp dụng cùng một thủ đoạn cũ. Nhưng thay vì “Thông đồng với Nga”, đó là Ủy ban Điều tra 6/1.

Ông Nehls lập luận rằng FBI đã hạ thấp các tiêu chuẩn của mình và hiện đang theo đuổi các đối thủ chính trị theo lệnh của cựu Tổng thống Barack Obama và Tổng thống Joe Biden.

Ông Nehls kết luận rằng ông nghĩ Tổng thống Biden và những tay sai của ông sẽ truy lùng ông Trump "cho đến khi họ tìm ra cách tiêu diệt ông ấy".

   Mời xem thêm »


© Lam Giang
    The Epoch Times

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad