“Đủ chứng cứ để đảo ngược bất cứ cuộc bầu cử nào" - Ban vận động của Tổng thống Trump tổ chức cuộc họp báo đưa ra bằng chứng về gian lận cử tri - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2020

“Đủ chứng cứ để đảo ngược bất cứ cuộc bầu cử nào" - Ban vận động của Tổng thống Trump tổ chức cuộc họp báo đưa ra bằng chứng về gian lận cử tri


Cuộc họp báo do ông Rudy Giuliani, luật sư của Tổng thống Trump dẫn đầu, cùng với các luật sư của chiến dịch tranh cử: Jenna Ellis, Sidney Powell và Joe Digenova. (Ảnh chụp từ video)


Nhóm pháp lý của Tổng thống Donald Trump đã tổ chức một cuộc họp báo vào chiều ngày 19/11 để giải thích các bằng chứng cáo buộc hành vi gian lận cử tri mà họ tin rằng đã ảnh hưởng đến kết quả của cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.


Cuộc họp báo do ông Rudy Giuliani, luật sư của Tổng thống Trump dẫn đầu, cùng với các luật sư của chiến dịch tranh cử Jenna Ellis, Sidney Powell và Joe Digenova. Ông Giuliani giải thích rằng họ tin rằng có "các bằng chứng trực tiếp" cho thấy có sự gian lận cử tri trong cuộc bầu cử tổng thống.


Ông Giuliani đã đề cập cụ thể đến các tiểu bang Pennsylvania, Michigan và Georgia trong thời gian họp báo. Ông cho biết, những bằng chứng họ đang có "đủ để đảo ngược bất kể cuộc bầu cử nào".


“Việc kiểm phiếu lại ở Georgia sẽ không nói lên điều gì bởi vì rốt cuộc cũng chỉ là đếm lại các lá phiếu gian lận”, ông Giuliani nói về nỗ lực kiểm phiếu lại ở bang Georgia.


Vì lý do này, cho đến nay, các vụ kiện của Tổng thống Trump không thể cáo buộc gian lận cử tri trên quy mô đủ lớn để đảo ngược kết quả ở tiểu bang này.


Trong cuộc phỏng vấn với báo giới, ông Giuliani cũng cho biết có một chiều hướng dữ liệu bầu cử cho thấy có "một kế hoạch chỉ đạo từ trên xuống" để thực hiện hành vi gian lận cử tri tại các thành phố do Đảng Dân chủ điều hành. Ông nói, ban vận động tranh cử của Tổng thống Trump có thể sẽ khởi kiện ở tiểu bang Arizona.


Chỉ vài giờ trước cuộc họp báo, ngày 19/11, ban vận động tranh cử của Tổng thống Trump đã rút lại một vụ kiện ngăn tiểu bang Michigan chứng nhận kết quả bầu cử, luật sư Giuliani cho biết trong một tuyên bố cùng ngày.


Tổng thống Trump vẫn chưa nhượng bộ kết quả của cuộc bầu cử



Đọc thêm »



© Nguyên Hương
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad