Ông Biden cáu gắt khi nhà báo đặt câu hỏi về bê bối của con trai Hunter Biden - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2020

Ông Biden cáu gắt khi nhà báo đặt câu hỏi về bê bối của con trai Hunter Biden


Ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden phát biểu tại Lodges ở Gettysburg, Penn., vào ngày 6/10/2020. (Brendan Smialowski / AFP qua Getty Images)


Sau gần 2 ngày tránh được các câu hỏi về bê bối của con trai Hunter Biden, ông Joe Biden đã có phản hồi chính thức khi phóng viên đài CBS hỏi về chủ đề này.


Ông Joe Biden cuối cùng đã được hỏi về tin tức bùng nổ của tờ New York Post với hàng loạt email cho thấy con trai ông là Hunter Biden đã giao dịch hàng triệu USD dựa vào tầm ảnh hưởng của cha mình.


Sau cuộc thảo luận phát sóng trực tiếp trên đài ABC News với người dẫn chương trình George Stephanopoulos, ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden đã nói chuyện với các phóng viên bên ngoài máy bay riêng sau các sự kiện tranh cử của ông ở Michigan. Và khi phóng viên Bo Erickson của CBS News tiếp cận chủ đề về vụ bê bối của Hunter Biden, cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ đã công kích ngược lại nhà báo này.



Cụ thể, phóng viên Erickson đã hỏi: "Ông Biden, xin cho biết phản hồi của ông về câu chuyện của tờ New York Post về con trai ông, thưa ông?".


Ông Biden ngay lập tức đáp trả: "Tôi biết anh sẽ hỏi nó. Tôi không có phản hồi nào hết, đó là một chiến dịch bôi nhọ khác, nó vừa hợp với nghiệp vụ của anh đấy, đó là những câu hỏi các anh luôn đặt ra".



Trước đó cùng ngày, ông Joe Biden hầu như không bị hỏi về chủ đề này khi tham gia cuộc thảo luận phát sóng trực tiếp trên đài ABC News, theo The Epoch Times.


Chương trình này diễn ra tại Philadelphia trong đó ông Biden trả lời các câu hỏi của khán giả trong 90 phút liên tục. Cùng tham gia chương trình còn có một trong những người trước đây đã từng viết diễn văn cho ông. Người dẫn chương trình này là ông George Stephanopoulos, từng là trợ lý cho cựu Tổng thống Bill Clinton.


Không một ai trong chương trình này đặt ra bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến vụ bê bối của Hunter Biden với cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ.


Ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden phát biểu tại Lodges ở Gettysburg, Penn., vào ngày 6/10/2020. (Brendan Smialowski / AFP qua Getty Images)


Hôm 14/10, chiến dịch tranh cử Tổng thống 2020 của ông Biden 2020 đã có phản hồi đối với các bài báo của New York Post. Đại diện của chiếc dịch khẳng định, cựu Phó Tổng thống đã "thực hiện chính sách chính thức của Hoa Kỳ đối với Ukraine và không có hành động sai trái nào", bổ sung rằng "các quan chức chính quyền ông Trump đã tuyên thệ chứng thực những sự thật này".


New York Post đã nhận được một email vào năm 2015 cho thấy, cố vấn Vadym Pozharskyi của công ty năng lượng Ukraine Burisma gửi lời cảm ơn Hunter Biden vì đã "cho một cơ hội" để gặp cha anh là ông Joe Biden - Phó Tổng thống Hoa Kỳ khi đó.


Ông Biden từng khẳng định ông ấy "chưa bao giờ nói chuyện với con trai [mình] về các giao dịch kinh doanh ở nước ngoài của nó".



© Du Miên
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad