Ngày 8-3 và thứ truyền thông lưu manh dưới chế độ Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Ngày 8-3 và thứ truyền thông lưu manh dưới chế độ Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam


Tạo dựng hiện trường, bêu người vợ trẻ-cô giáo trẻ- thành kẻ lăng loàn đã là tội ác. Nhưng biến một nam sinh tuổi 16 thành “người tình của cô” trong nhà nghỉ, thì đúng là tận cùng của tội ác.

Cô Phạm Thị Vũ Hạ.

Trước và trong ngày 8-3 vừa qua, khi những phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước được tôn vinh, được dành cho những lời tốt đẹp nhất, ngọt ngào đến yêu thương nhất…; thì cùng trong thời gian đó, mọi xấu xa đến vùi dập lại đổ trên đầu cô giáo trẻ.

Em Phạm Thị Vũ Hạ (31 tuổi, giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) là nhân vật được nêu trong vụ việc “chồng tố cáo vợ quan hệ bất chính với học sinh lớp 10”.

Hạ kết hôn với Lê Thanh Tuấn (sinh 1988) từ năm 2016. Khi đứa con ra đời, những tưởng tình yêu sẽ đong đầy trái ngọt; nhưng không, Tuấn vũ phu và cực kỳ hung hãn, không chỉ “lên gối xuống chỏ”, dùng vô vàn lời mạt sát, tục tĩu dành cho người mình đầu ấp tay gối; mà đối với mẹ vợ Tuấn cũng đối xử mất dạy, vô lễ và cộc cằn. Mẹ vợ đã nhiều lần quỳ xuống van xin khi Tuấn đánh đập Hạ tàn bạo.

Trước khi Tuấn gửi đơn tố cáo Hạ quan hệ bất chính với học trò thì hôn nhân giữa hai người đã rạn nứt và Hạ đang giành quyền nuôi con chưa đủ 36 tháng tuổi (hai người sẽ ra tòa vào thứ Ba, ngày 12/3/2919).

Lẽ ra khi hôn nhân đã là địa ngục, tình yêu đã chết, thì bản án ly hôn sẽ là phương thuốc dành cho cả hai người; đằng này Tuấn rắp tâm một mưu mô ác quỷ và “truyền thông bẩn” cùng những cây bút du côn đã giúp sức cho y.

Tạo dựng hiện trường, bêu người vợ trẻ-cô giáo trẻ- thành kẻ lăng loàn đã là tội ác. Nhưng biến một nam sinh tuổi 16 thành “người tình của cô” trong nhà nghỉ, thì đúng là tận cùng của tội ác.

Hãy nghe anh Hồ Hiếu (chủ nhà nghỉ ở LaGi) đã khai báo với công an La Gi. Anh Hiếu cho biết là có sự dàn dựng để quay clip cô Hạ:

“Một nhóm người đi 2 xe taxi, có chồng của cô giáo và ập vào nhà nghỉ ngay sau khi cô vừa đi vào thuê phòng trọ tháng cho em gái mình. Tiếp tục, nhóm này ép cô giáo và em học sinh (đang đứng ngoài phòng) vào trong phòng rồi bày hiện trường giả, vứt áo ngực và bao cao su lên giường rồi tiến hành quay clip, tạo chứng cứ giả để ghép tội cô giáo.”

“Thật bậy bạ hết sức. Tôi đang đứng ở đó cùng cô giáo xem phòng, áo ngực bao cao su đâu ra.”

Thế đấy. Khủng khiếp quá.

Tự hào là báo chí chính thống, báo chí CM, với Tổng biên tập và hầu hết Trưởng các phòng ban đều là đảng viên Cộng sản; thế mà một số báo cũng hùa theo “đơn tố cáo” của Lê Thanh Tuấn một cách mù quáng.

Không cần xác minh tại cơ quan CA, không cần gặp người trong cuộc, không cần đến nơi cần đến..,cứ thế mà phang bừa. Những cây bút du côn đã ném ra ngoài xã hội bài báo bất lương. Các con “kền kền” khác cứ thế nhào vô “xào nấu” thông tin, hình ảnh “râu ông nọ cắm cằm bà kia”.

Lấy ảnh “phụ nữ ngoại tình trong nhà nghĩ với CSGT” đâu tận Thanh Hoá làm ảnh… minh hoạ. Mượn hình Facebook em Trần Công Mẫn (là nam sinh cùng lớp, không liên can, không chở cô Hạ đi) mà phán rằng đó là “chân dung người tình”.

Thứ “truyền thông bầy đàn” câu khách, giựt gân, đánh vào thị hiếu tầm thường… đã giày xéo lên cuộc sống lẫn tâm hồn của những người vô tội. Ai sẽ phải chịu gánh trách nhiệm này?

Cô giáo Vũ Hạ đang nuốt nước mắt vào lòng với “hoạ vô đơn chí”. Tôi thấy nỗi đau đến tận cùng trong đôi mắt em. Rồi đây em sẽ sống ra sao với sự dè bĩu (bị đầu độc bởi truyền thông) lẫn sỉ nhục không tiếc thương của người đời dành cho “tà áo em bay trên bục giảng”? Rồi còn thân nhân em, gia đình em nữa, họ cũng vạ lây với miệng đời chua ngoa.

Thời gian có thể nhoà đi nhiều thứ, nhưng có những niềm đau vẫn hằn theo năm tháng.

Nam sinh Trần Công Mẫn đang đồ bệnh vì sốc. Tuổi 16 ươm mơ, trong như tờ giấy trắng, đã bị gán ghép tai vạ vô ý thức bởi thứ lưu manh cầm bút. Hình em ngập tràn trên các trang mạng xã hội.

Khi cầm bút tấn công một cô giáo trẻ cùng với học trò, ai đó có nghi đến người phụ nữ của đời mình không? Nếu đó là chị mình, em mình, người con gái mà mình yêu quý… thì sao nhỉ?

Đâu là đạo đức, đâu là lương tâm “tải đạo đi giữa đời” của người cầm bút?

Những ngày này, các học sinh lớp cô Hạ chủ nhiệm đau lắm. “Áo trắng em chưa vướng bụi trần” đã phải chứng kiến cô giáo mến thương của mình đang đi qua 9 tầng địa ngục.

Hội Liên hiệp phụ nữ đang ở đâu?

Công đoàn ngành giáo dục đang ở đâu?

Sao không thấy lên tiếng bảo vệ thành viên của mình?

Thật khốn nạn. Thật đáng sợ. Sợ kinh khủng và cũng hổ thẹn kinh khủng với xã hội ô trọc này.

Em Trần Công Mẫn đổ bệnh vì sốc.

Cô Phạm Thị Vũ Hạ. Ảnh trên mạng
Những điều khoản được cho là người chồng bắt ép cô Hạ cam kết thực hiện. Nguồn: Nguyễn Sin

Nguồn: Nguyễn Sin

Mời nghe clip cô Hạ trả lời phỏng vấn:




FB Nguyễn Hồng Thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad