Chủ tịch băng đảng Việt Tân Đỗ Hoàng Điềm bịp bợm, lừa dối... trắng trợn... - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2019

Chủ tịch băng đảng Việt Tân Đỗ Hoàng Điềm bịp bợm, lừa dối... trắng trợn...


Mấy năm qua, người Việt khắp nơi trên thế giới, đều xúc động thao dõi, ông Nguyễn Thanh Tú can đảm và sáng suốt, bình tĩnh và nhẫn nại, theo đuổi mục tiêu “Công lý cho cố ký giả Đạm Phong”. Đặc biệt, người Việt càng thấy ngưỡng mộ và biết ơn ông, khi nhận ra, những SỰ THẬT được ông phơi bầy, đã và đang thực sự mang công lý cho không riêng thân phụ của ông, mà còn cho tất cả mọi người, nhất là những nạn nhân của băng đảng MT/VT.

Chủ tịch băng đảng Việt Tân Đỗ Hoàng Điềm phát biểu trong buổi vận động gây quỹ yễm trợ cho Việt Tân

Mới đây, ngày 8 tháng 2, 2019, ông Nguyễn Thanh Tú đã phổ biến một đoạn video (xin click vô đây), với lời giới thiệu như sau:



Phổ biến MẠNH video nầy vì đây là lời khai hữu thệ của đảng trưởng của băng đảng Việt Tân, Đỗ Hoàng Điềm mà băng đảng Việt Tân tìm mọi cách để ngăn cản không cho phổ biến.

Đảng trưởng băng đảng Việt Tân khai hữu thệ: không ĐôngTiến, không kháng chiến, không đăng ký, không gây quỹ, không khai thuế, và rất nhiều điều không nhớ, không biết.

Ngày 25 tháng 01, năm 2019, luật sư của tôi lấy lời khai của Đỗ Hoàng Điềm, đảngtrưởng băng đảng Việt Tân, có mặt của luật sư của Việt Tân. Lời khai hữu thệ, nên nói dối là có tội. Tôi sẽ công bố toàn bộ nội dung lời khai. Ở đây tôi tóm tắt một số điểm chính.

Sau khi xem video, một lần nữa chúng tôi thấy rõ những SỰ THẬT, chứng tỏ sự bịp bợm, lừa dối, “treo đầu dê bán thịt chó” đến trắng trợn, sự ngu dốt đến mê muội, sự lúng túng giấu đầu hở đuôi đầy nhục nhã, của Đỗ Hoàng Điềm, đảng trưởng băng đảng VT. Dưới đây là một số câu hỏi của LS đại diện ông Nguyễn Thanh Tú (LS), câu trả lời của Đỗ Hoàng Điềm (ĐHĐ), và nhận xét của ông Nguyễn Thanh Tú, được trích từ video.

LS: Ông có nghe đến hai chữ “Đông Tiến”?

ĐHĐ: Đó là tên gọi mà nhà cầm quyền CS đặt ra. Không phải của chúng tôi. Chúng tôi chỉ thực hiện một số chuyến du hành vào VN.

LS: Du hành vào VN để làm gì?

ĐHĐ: Chúng tôi đưa người vào VN để huấn luyện người dân về đấu tranh bất bạo động, tổ chức quần chúng liên kết với các tổ chức dân chủ, tuyển mộ người để tạo mạng lưới cơ sở, huấn luyện các nhà hoạt động, và thực hiện truyền thông.

LS: Thế thì tại sao nhiều người bị chết dọc đường? Ông có biết lý do?

ĐHĐ: Tôi không rõ tại sao họ chết. Có lẽ họ tự sát khi họ đang ở trên đất Lào.

LS: Ông Hoàng Cơ Minh, Chủ tịch MT và VT cũng tự sát? Ông Nguyễn Trọng Hùng cũng tự sát? Và nhiều người nữa?… Vậy là ông muốn nói là có một cuộc tự sát tập thể vào năm 1987, mà không rõ lý do?

ĐHĐ: Tôi không rõ lý do vì tôi không có mặt ở đó.

LS: [chỉ vào một số tấm hình tải xuống từ trang mạng của VT] Có phải đây là buổi “Lễ Tưởng Niệm Anh Hùng Đông Tiến”? Vậy là hàng năm VT đều tổ chức tưởng niệm những người tự sát trên đường du hành về VN?

ĐHĐ: Chúng tôi tưởng niệm những người bị chết không rõ lý do, trên đường du hành về VN.

NGUYỄN THANH TÚ NHẬN XÉT: Hoá ra là VT hàng năm tổ chức xì xụp “Anh hùng Đông Tiến”, tên kêu lẫm liệt, nhưng theo lời khai của Chủ tịch đảng Việt Tân, thì đó chỉ là “những người mặc quần áo nông dân, rủ nhau tự sát tập thể trên đất Lào, khi đang du hành về VN”.

Hy vọng, qua video và những SỰ THẬT được ông Nguyễn Thanh Tú và đông đảo đồng hương, phơi bầy trong thời gian qua, Quý vị, đặc biệt là những đảng viên đảng VT, sẽ thấy rõ hơn bản chấp bịp bợm gian trá của VT, và nhận ra, chính bàn tay lông lá của VC, đã nặn ra Mặt Trận và Việt Tân, nhằm nghiền nát những người Việt yêu nước muốn lật đổ CS bằng con đường võ trang, trong thập niên 1980-90; và bằng con đường đấu tranh bất bạo động, từ 2004 đến nay và mai hậu.

Chân thành cảm ơn ông Nguyễn Thanh Tú, và xin trân trọng giới thiệu cùng Quý vị video của ông (xin click vô đây).

Trân trọng,


Hữu Nguyên

* Tác giả gửi tới VANEWS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad