Lê Diễn Đức - Sao lại tấn công vào con gái ông Dũng? - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Lê Diễn Đức - Sao lại tấn công vào con gái ông Dũng?


bà Nguyễn Thanh Phượng con ông Nguyễn Tấn Dũng
Các tin khác »
» Xem tiếp
Khi nhậm chức Thủ tướng, Nguyễn Tấn Dũng đã gom gần 20 Tập đoàn, Tổng công ty nhà nước về dưới trướng để trực tiếp lãnh đạo. Các tập đoàn công ty này hiện nay nợ khoảng 1,5 triệu tỷ đồng (tức gần 70 tỷ USD), mà trong đó Vinashin là điển hình của sự chi tiền vô tội vạ, lạm dụng công quỹ để kiếm chác.

Ông Dũng cũng là người thực hiện trực tiếp việc ký kết các hợp đồng thương mại dành ưu đãi lớn cho Trung Quốc, nối giao cho giặc Tàu trong cuộc xâm thực mềm trên đất liền của Việt Nam.

Một nhà lãnh đạo thiếu trình độ, kiến thức, nói một tiếng thì ầm à ậm ừ ba tiếng, dù đó là phát biểu trước hội nghị trong nước. Ra nước ngoài hành xử lúng túng, từng làm trò cuời cho truyền hình Pháp trong chuyến thăm Pháp vào tháng 9 năm 2013.

Mặc dù, ở trong đảng phái nào thì ông ta phải tuân thủ những nguyên tắc của đảng phái đó, nhưng tấn công Nguyễn Tấn Dũng là tấn công vào những thứ nêu trên, chứ ai lại vào chuyện con gái ông ta lấy chồng là con của sĩ quan VNCH?

***

Tôi tin rằng trong gần 200 Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương có những người học hành tử tế hơn ông Nguyễn Tấn Dũng, có thể quản lý, điều hành kinh tế tốt hơn ông Dũng và có tư tưởng chống chính sách bành trướng của Tàu quyết liệt. Với nghề thiến heo, ý tá miệt vườn mà còn làm được Thủ tướng của CHXHCNVN cơ mà!

Chính vì Nguyễn Tấn Dũng quá tham quyền, cố vị, có tham vọng ở lại làm Tổng Bí thư, thậm chí kiêm cả Chủ tịch nước, nên mới xảy ra cuộc đấu đá ai đi, ai ở hiện nay. Việc ông Trọng nỗ lực dùng mọi thủ đoạn quyết loại bỏ ông Dũng cũng chính vì ông Dũng muốn ở lại.

Nếu ông Dũng tuyên bố công khai (không sạo như hồi nhậm chức Thủ tướng năm 2006 nói không chống được tham nhũng thì xin từ chức) rằng ông ta sẽ không ở lại với điều kiện tất cả những người trên tuổi 65 phải nghỉ hết, Ban Chấp hành Trung ương theo điều lệ của ĐCSVN thực hiện ứng cử và bầu cử dân chủ chọn ra những người khác vào các vị trí "tứ trụ". Đây là phương án ít tệ hại nhất, ít xấu nhất và khả thi!

Nhưng than ôi, toàn một lũ ham mê quyền lực. Mà cũng phải thôi, quyền lực đi liền với tiền, mà đồng tiền thì đi liền khúc ruột!

Lê Diễn Đức
FB Lê Diễn Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad