Đơn tố cáo, Trần Ngọc Hổ, Phó Giám đốc sở NN&PTNT. TP. HCM - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Đơn tố cáo, Trần Ngọc Hổ, Phó Giám đốc sở NN&PTNT. TP. HCM


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc Lập – Tự Do - Hạnh Phúc
…………………o0o………………

ĐƠN TỐ CÁO LẦN THỨ 191

(Đối với Trần Ngọc Hổ phó Giám đốc Sở NN&PTNT. TP. HCM, cựu Chủ tịch UBND.Q12. TP. HCM, Về hành động chỉ đạo; đàn áp, và huỷ hoại tài sản công dân ngày 01/03/2012.)

Kính gửi: Quý Cơ quan
Đồng kính gửi: Ông Nguyễn Đức Hiền. Trưởng ban Dân nguyện của Quốc hội.

Công dân, tên: TRẦN CÔNG HẠNH
CMND số : 024 362 286. Nơi cấp, CA Tp. HCM.
Cư ngụ tại:134/9a, đườngTCH18, tổ42a, KP2, P.Tân Chánh Hiệp. Q.12. Tp.HCM.


NỘI DUNG TỐ CÁO

Căn nhà, thửa đất, của gia đình tôi sử dụng ổn định từ 2001 đến nay, không tranh chấp, không lấn chiếm. Thuộc khu dân cư hiện hữu, không quy hoạch giải toả.

Bất ngờ; ngày 01/03/2012. Trần Ngọc Hổ phó Giám đốc sở Nông nghiệp PTNT. Tp. HCM, nguyên cựu Chủ tịch UBND, 12. Tp.HCM, chỉ đạo; Nguyễn Tương Minh, Nguyễn Thành Trọng, Khưu Mạnh Tân, Bùi Quang Tài, đưa gần 200 quân, với vũ khí hiện đại, ập đến nhà đàn áp gia đình, xâm hại thân thể phụ nữ, mẹ già và trẻ nhỏ, đập nát tất cả tài sản và nhà ở, đẩy chúng tôi vào cuộc sống cùng cực, màn trời chiếu đất, trong khi gia đình tôi không vi phạm bất cứ tội lỗi hoặc hành vi gì.

Họ đẩy chúng tôi vào con đường sống như đã chết.” từ ngày 01/03/2012, sau khi hủy hoại tài sản. Gia đình tôi đã liên tiếp đến Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh và số: 15 đường Nguyễn Gia Thiều, thuộc phòng tiếp công dân của UBND. TP. HCM, để gửi đơn, nhưng nơi đây họ xua đuổi chúng tôi, họ tránh né, không tiếp nhận đơn thư của chúng tôi. Họ đối xử chúng tôi như “đối xử không phải là con người…! (?)”

Từ ngày huỷ hoại đến nay, gia đình tôi đã gửi hàng nghìn đơn tố cáo và tố giác tội phạm đến Công an và Phạm Văn Gòn Viện trưởng, VKSND. TP. HCM, cùng các cơ quan có trách nhiệm của Tp. HCM, và Trung ương. Nhưng không hiểu vì sao…? họ lạnh lùng, dùng văn bản chuyển đơn, đẩy đưa lòng vòng, mà chúng tôi đã nhận được hơn một trăm (100) phiếu chuyển. nhưng ông Lê Thanh Hải, Bí thư Thành Uỷ. Tp, và ông Lê Hoàng Quân Chủ tịch Tp.HCM.

Và đặc biệt là bà Nguyễn Thị Quyết Tâm Chủ tịch Hội đồng Nhân dân TP. HCM, bà không một lần lên tiếng hồi âm, mặc dù trên phương tiện thông tin đại chúng, thấy bà rất vui cười, bà nói như có đầy trách nhiệm, cứ như thật…? những thực chất bà cùng quan chức trên, không một lần tiếp chúng tôi, mặc dù chúng tôi đã mõi mòn đăng ký, và có đơn yêu cầu được tiếp…! bà và họ đã đối xử chúng tôi “như đối xử, như một loải thú vật…! (?)”

Song; Họ chỉ đạo chuyển đơn; “như một thủ tục chuyển đơn cho có lệ” để họ lừa gạt, kéo dài, mà cực hình, hành hạ và đầy đọa chúng tôi. Họ tổ chức lấp liếm, bao che sai phạm, mặc dù chúng tôi mõi mòn tố cáo…nhưng họ vẫn tiếp tục lạnh lùng làm ngơ, “đẩy gia đình tôi, với mẹ già con thơ; phải chết mòn chết mõi, với cuộc sống cùng cực, sống trong cảnh che chắn tạm bợ, và đói cơm mất bữa”. Mặc cho dư luận xã hội và phản ánh của cơ quan Báo Đài…!(?)

Ngày 11 tháng 06 năm 2014, Báo Người Cao Tuổi của Cơ quan Trung ương, một lần nữa, tiếp tục phản ánh, về hành vi bao che tội phạm, và chuyển nội dung sự việc đến ông Nguyễn Đức Hiền cùng các cấp có trách nhiệm của TP. HCM, và Đại biểu Quốc hội, yêu cầu giải quyết. (đính kèm báo)

Theo đó; gia đình chúng tôi đã tiếp tục nhiều lần gửi đơn đến ông Nguyễn Đức Hiền, cùng các quý cơ quan có trách nhiệm ở TP. HCM, đề nghị; sớm chỉ đạo giải quyết, để gia đình tôi được ổn định cuộc sống. (đã kèm đơn và Báo cùng nhiều phiếu chuyển và giấy báo phát).

Nhưng đến nay, gia đình tôi không nhận được bất cứ văn bản nào, về việc có được chỉ đạo, để giải quyết, đối với hành động đàn áp, và hủy hoại tài sản của gia đình tôi trong ngày 01/03/2012, đã nêu trên?

Đại diện gia đình, nay tôi tiếp tục làm đơn này; Kính đề nghị quý Cơ quan, xin sớm quan tâm xem xét, can thiệp, đề nghị, yêu cầu chỉ đạo giải quyết, trả lại tài sản, và nhà ở, để gia đình chúng tôi sớm được ổn định cuộc sống.

Công lý luôn được bảo vệ và tôn trọng, bởi Nhà nước và Pháp luật mà quý vị và người có thẩm quyền là người đại diện cao cả./. 

Xin chân thành cám ơn sự chấp thuận của các quý vị!

Quận 12 Tp. HCM ngày 16 tháng 10 năm 2014

Kính đơn

Đã ký

TRẦN CÔNG HẠNH 


Tác giả gửi trực tiếp gửi bài, tài liệy và hình ảnh đến VA News

Dưới đây là hình ảnh và tài liệu đinh kèm:


























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad