Những món quà ngày 20/10 của Dân Oan Việt Nam - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Những món quà ngày 20/10 của Dân Oan Việt Nam



Ngày 20/10 ngày Phụ Nữ Việt Nam.


Ngày 20/10/2014 Quốc Hội khóa XIII nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam do đảng cộng sản cầm quyền khai mạc trọng thể kỳ họp thứ 8 tại Nhà Quốc Hội và Hội Trường Ba Đình mới tại thủ đô Hà Nội.

Ngày 20/10/2014 hơn 50 dân oan của 3 miền Bắc, Trung, Nam kéo nhau đến văn phòng Quốc Hội để dăng biểu ngữ biểu tình đón tiếp, yêu cầu các vị đại biểu Quốc Hội của họ phải làm đúng trách nhiệm nghĩa vụ của họ với dânh, yêu cầu họ phải giám sát giải quyết các vụ dân oan 3 miền đã bị những quan tham của đảng cộng sản cướp đất, cướp nhà, cướp Quyền Con Người.

Đoàn dân oan đi đến đường Hoàng Diệu cách nhà họp Quốc Hội khoảng 500m chưa kịp răng biểu ngữ biểu tình đón tiếp các vị Đại Biểu thì công an, côn đồ xông vào bắt họ đẩy lên xe đưa hết về công an Tp Hà Nội số 1 Quang Trung, Hà Đông.

Ngày phụ nữ Việt Nam bà Nguyễn Thị Nguyệt dân oan được Quốc Hội khóa XIII tặng cho món quà quý giá đó là CÔNG AN CÔN ĐỒ NÔI KÉO BÀ LÊN XE LÀM BÀ BỊ NGẤT.

Món quà quý mà Quốc Hội khóa XIII tặng cho gần 50 bà con dân oan là họ bị công an bắt từ 7h sáng đến 15h30 chiều mà không được ăn, nhiều người vì đói quá đã bị tụt huyết áp.

15h30 hai nữ dân oan bị công an cướp các biểu ngữ rồi đuổi đi không bắt đã giúp Hội Phụ Nữ Nhân Quyền Việt Nam mang cơm hộp đến tặng bà con dân oan ăn giữ sức để tiếp tục đấu tranh đòi tài sản, đòi Quyền Con Người mà họ đã bị những quan tham của đảng cộng sản an cướp.

Bà Hài dân oan Bình Dương và bà Quang dân oan Tiền Giang khênh thùng cơm hộp.

Bà con dân oan ăn cơm tại công an tp Hà Nội

Công an và côn đồ canh giữ bà con dân oan.



Trần Thị Nga
20/10/2014


Tác giả gửi trực tiếp đến VA News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad