Barron Trump: Cậu quý tử Nhà Trắng đẹp trai tài giỏi được ngợi ca là ‘thiên tài máy tính' - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Barron Trump: Cậu quý tử Nhà Trắng đẹp trai tài giỏi được ngợi ca là ‘thiên tài máy tính'



Sức hút đặc biệt của Barron Trump không chỉ nằm ở chiều cao “khủng" hay gương mặt điển trai hút hồn, mà còn nằm ở tài năng hiếm có của cậu. (Getty)

Barron Trump sinh ngày 20/3/2006, ở tuổi 14, cậu đã sở hữu chiều cao khủng hơn 1,9m và vượt qua cả người cha Tổng thống cũng như người mẹ siêu mẫu của mình. Hiện tại, Barron Trump là một trong những quý tử hot nhất trên thế giới.

Sức hút đặc biệt của Barron Trump không chỉ nằm ở chiều cao “khủng" hay gương mặt điển trai hút hồn, mà còn nằm ở tài năng hiếm có của cậu.

Giống cha như hai giọt nước

Kể từ khi chào đời, Barron được nuôi dưỡng và chăm sóc đặc biệt ở Manhattan. Khi ấy, Đệ nhất phu nhân Mỹ đã hết sức cẩn thận bảo vệ con trước giới truyền thông và sự quan tâm của dư luận. Nhưng mọi thứ thay đổi khi Barron tròn 9 tuổi, ông Donald Trump tuyên bố ra tranh cử Tổng thống Mỹ vào tháng 7/2015.

Khi cha mình đắc cử Tổng thống Mỹ, Barron Trump vinh dự trở thành cậu bé đầu tiên chuyển đến Nhà Trắng kể từ năm 1990. Trong gần 5 năm qua, dư luận đã chứng kiến hành trình lớn lên với chiều cao vượt trội của "cậu bé sinh ra đã ở vạch đích" này.

Có thể nói, Barron Trump là cậu con trai thừa hưởng nhiều nét đẹp nhất của Tổng thống Trump. Khi xem những bức ảnh thời trẻ của ông Trump, nhiều người phải kinh ngạc vì Barron Trump quá giống cha mình. Mái tóc mềm mượt, ánh mắt trong veo ngày bé, cùng thần thái tự tin của hai cha con “không lẫn vào đâu được".




Khi còn trẻ, Tổng thống Trump cũng là một người đàn ông lãng tử, hào hoa. Với sự giống nhau như “hai giọt nước" này, nhiều người tin rằng khi trưởng thành, sức hút của Barron Trump chắc chắn sẽ không thua kém cha mình.


Tổng thống Trump hồi nhỏ (trái) và Barron giống nhau như tạc với đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng và mái tóc óng mượt. (Tổng hợp)

Ngay cả kiểu tóc, lông mày và gương mặt của Barron Trump cũng rất giống cha khi lớn lên. (Tổng hợp)

Ngay cả đến khi trưởng thành, Barron Trump cũng vẫn rất giống Tổng thống Trump.


Ngay cả đến khi trưởng thành, Barron Trump cũng vẫn rất giống Tổng thống Trump. (Tổng hợp)

Không chỉ giống cha về ngoại hình mà Barron còn giống cha về cả tính cách. Đệ nhất phu nhân Mỹ chia sẻ rằng Barron cũng rất kiên định và quyết làm tới cùng bất kỳ việc gì, giống hệt cha. Cậu cũng có phong cách ăn mặc chín chắn, trưởng thành so với tuổi. Đa phần cậu bé chỉ mặc vest, thỉnh thoảng mới được nhìn thấy diện quần jeans, áo phông. Barron thích mặc trang phục giống với Tổng thống Trump. Bà Melania từng đặt cho Barron biệt danh là "Little Trump" (tiểu Donald Trump) vì nhận ra những điểm tương đồng trong tính cách, phong cách ăn mặc già dặn giữa con trai và chồng mình.

Hiện tại, "Hoàng tử Nhà Trắng" có cuộc sống khá kín tiếng và hiếm hoi lộ diện trên truyền thông. Vợ chồng ông Trump luôn muốn đem đến cho con một cuộc sống như bao người bình thường khác và không muốn cậu trở thành tâm điểm của sự chú ý hay soi mói của báo chí.




Bí mật về tài năng của Barron Trump

Có thể nói, Tổng thống Trump rất yêu quý đứa con trai út này, ông không hề che giấu tình cảm của mình dành cho cậu trước công chúng. "Tôi có một cậu con trai 14 tuổi và nó là thiên tài về máy tính", Tổng thống Trump tự hào nói với công chúng và giới truyền thông vào hôm 21/2, theo Daily Mail. Barron Trump có thể tạo ra một trang web về chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả. Ông Trump cho rằng, thậm chí website này có thể còn tốt hơn hệ thống của Obamacare. Tổng thống Mỹ cũng tiết lộ, việc chăm sóc sức khỏe sẽ là một phần lớn trong chiến dịch tranh cử tổng thống của ông.


Tổng thống Trump không hề che giấu tình cảm của mình dành cho cậu trước công chúng. "Tôi có một cậu con trai 14 tuổi và nó là thiên tài về máy tính". (Getty)

Nhìn chung, ông Trump rất tự hào về Barron Trump. "Tôi có thể đưa Barron Trump vào Công viên Trung tâm và con trai tôi sẽ có một đám đông đến vây quanh như vậy. Barron đã 14 tuổi và có thể thu hút một đám đông lớn hơn thế", Tổng thống Trump so sánh sự thu hút của con trai với một cuộc mít tinh tại công viên Quảng trường Washington.

Cho dù được hưởng nhiều đặc quyền khi trở thành con của một Tổng thống, nhưng trên thực tế, Barron Trump không phải là một cậu bé ăn chơi trác táng hay dựa vào lợi thế của gia đình để đánh bóng tên tuổi. Ngược lại, sống trong Nhà Trắng, cậu phải tuân thủ những quy định khắt khe, như luôn có người giám sát, không được tuỳ tiện chạy khắp mọi nơi, v.v. Và cũng chính việc phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định khiến Barron Trump phát triển được tài năng bản thân mà không đi kèm với thói hư tật xấu khi còn quá trẻ. Bên cạnh đó, cậu được thừa hưởng một nền giáo dục tuyệt vời của gia đình.

Một nền giáo dục gia đình đáng mơ ước

Bà Melania Trump sinh con trai Barron ở độ tuổi 35. Với khối tài sản đồ sộ, giàu có của chồng, bà Melania thừa sức thuê cho con hàng chục bảo mẫu. Tuy nhiên, bà Melania quyết định không làm vậy mà tự tay chăm sóc con.


Tuy giàu có, nhưng bà Melania quyết định không thuê bảo mẫu mà tự tay chăm sóc con. (Getty)

Trong các lần xuất hiện trước công chúng, bà đều cẩn thận nắm chặt tay con và trao cho con cái nhìn trìu mến. Bà đùm bọc và bảo vệ cậu con trai nhỏ trước cả rừng máy ảnh của giới truyền thông. Bà hiểu rằng nếu không giáo dục Barron Trump đúng cách, tương lai cậu bé sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Trong một cuộc trò chuyện tại tòa thị chính ở Las Vegas, Melania tiết lộ bà đã luôn nói với con trai Barron về sự nguy hiểm của ma túy: "Tôi dạy Barron, cố gắng giải thích rằng ma túy nguy hiểm như thế nào. Chúng sẽ làm đầu bạn rối tung, xáo trộn cơ thể bạn và chẳng đem lại điều gì tích cực".




Tổng thống Donald Trump cũng có chung quan điểm dạy con với vợ. Ông Trump luôn răn dạy các con phải tránh xa các tệ nạn như uống rượu, hút thuốc, xăm mình. Trong một cuộc phỏng vấn, ông trùm bất động sản đã tiết lộ bí quyết giáo dục con cái: “Các con tôi thành công bởi đã thấm nhuần nguyên tắc ‘ba không’ của cha nó.

Nguyên tắc ‘ba không’ của tôi chính là: ‘Không ma túy, không rượu, không thuốc’. Khi chúng còn nhỏ, bất cứ khi nào tôi rời khỏi nhà, tôi cũng dặn: ‘không ma túy, không rượu, không thuốc lá’. Sau khi nhắc đi, nhắc lại điều đó một nghìn lần, chúng nói với tôi: ‘Cha. Cha đừng nói chuyện đó nữa đi mà’.

Tôi có nhiều bạn bè giàu có, có những đứa con rất tài năng, nhưng những tài năng ấy lại bị tàn lụi dần bởi rượu và ma túy. Chúng lao vào thứ văn hóa ma túy, văn hóa rượu và nó hủy hoại đầu óc chúng về lâu về dài. Chính vì vậy, từ khi những đứa trẻ nhà tôi mới bắt đầu nói sõi, tôi đã dạy chúng: ‘không ma túy, không rượu, không thuốc lá’, để làm gương, tôi cũng không bao giờ uống rượu”, Tổng thống Donald Trump cho biết.


Xuất hiện trước công chúng, bà Melania đều cẩn thận nắm chặt tay con và trao cho con cái nhìn trìu mến. Bà đùm bọc và bảo vệ cậu con trai nhỏ trước cả rừng máy ảnh của giới truyền thông. (Getty)

Bà Melania cũng là một người quan tâm tới trẻ em, quan điểm dạy trẻ của bà là:

"Tôi tin rằng trách nhiệm của chúng ta chính ở thời điểm quan trọng trước khi một đứa trẻ đến tuổi trưởng thành. Hãy dạy cho con em chúng ta cách phân biệt đúng – sai. Con trẻ nên học cách tin tưởng vào chính mình về tình trạng cảm xúc, xã hội và thể chất của bản thân".

"Nếu thực sự lắng nghe những gì con trẻ muốn nói, bất kể đó là một mối bận tâm hay ý tưởng, người lớn chúng ta có thể cho con em sự hỗ trợ và các công cụ cần thiết để các em lớn lên trở thành một thế hệ hạnh phúc và năng suất, có những đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng toàn cầu".

Cả hai vợ chồng Tổng thống đều có chung suy nghĩ rằng: trẻ em được quyền mắc lỗi, quan trọng nhất là chúng học được từ thất bại.


Ông Trump rất tự hào và yêu thương Barron Trump. (Getty)

Tổng thống Trump đã từng nói: “Tôi luôn nói với bọn trẻ nhà tôi rằng không có điều gì gọi là sai lầm chừng nào các con còn học được từ chúng. Một số sai lầm ‘tốt nhất’ xảy đến ban đầu tưởng chừng là thảm họa. Đôi khi, thương vụ tốt nhất bạn thu được lại chính là thương vụ bạn không cố đạt đến. Bạn hãy tự coi chính mình là một thiên tài vì đã không đi đến thỏa thuận khi thực tế nó nằm ngoài tầm với của bạn”.

Một đứa trẻ tuyệt vời được dưỡng thành trong một gia đình tuyệt vời! Chúc cho cậu bé Barron Trump sẽ trở thành cánh tay đắc lực của Tổng thống Trump, và biết đâu trong tương lai, cậu cũng có thể giống cha mình làm nên những điều vĩ đại cho nước Mỹ!


© Thiên An (tổng hợp)
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad