NÓNG: Cô Quỳnh Anh "bồ nhí" bí thư tỉnh Thanh Hóa đã bỏ trốn? - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

NÓNG: Cô Quỳnh Anh "bồ nhí" bí thư tỉnh Thanh Hóa đã bỏ trốn?


Theo một nguồn tin đáng tin cậy từ Sở XD Thanh Hóa, cô Trần Quỳnh Anh tên đầy đủ là Trần Vũ Quỳnh Anh hay còn được trìu mến gọi là “nàng Quỳnh Anh” - Trưởng phòng nhà và Bất động sản từ nhiều ngày nay không đến cơ quan làm việc, có thể cô ấy được chỉ thị trốn đi Hà Nội, Sài Gòn hoặc ra nước ngoài một thời gian để tránh báo chí săn đón và dư luận đàm tiếu.
Tin liên quan:
  1. Choáng với tài sản “khủng” bồ nhí Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa (1)
  2. BT Tỉnh Ủy Thanh Hóa và bồ nhí (2): Tại sao con trai cả của ông Trịnh Văn Chiến lại … nổi loạn?
Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa và "bồ nhí" cô Trần Quỳnh Anh tên đầy đủ là Trần Vũ Quỳnh Anh hay còn được trìu mến gọi là “nàng Quỳnh Anh”?

Thưa độc giả, những ngày vừa qua dư luận rất bán tín bán nghi về khối tài sản đồ sộ của bồ nhí bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa, Trịnh Văn Chiến tại Thanh Hóa (biệt thư khu đô thị Bình Minh, biệt thự FLC Sầm Sơn, quần thể sân tenis cho thuê hồ Đồng Chiệc, biệt thự quận Thanh Xuân, nhiều xe ô tô sang trọng…). Có nhiều ý kiến bàn tán, đóng góp trên mạng xã hội, trên báo chí chính thống là liệu những thông tin trên liệu có xác thực hay không? Hay là có ai đó, thế lực nào đó chống phá bí thư Thanh Hóa để trục lợi… Để rồi ông bí thư lên tiếng là thông tin “bố láo, bịa đặt và không quan tâm”; Tỉnh ủy Thanh Hóa thì gửi các văn bản cho các cơ quan chức năng đề nghị bịt miệng báo chí và nhờ công an can thiệp bảo vệ bí thư; con trai ông Chiến thì phủ nhận tin đồn đó là “không bao giờ bổ tôi có …chuyện đó” mà không hề mảy may kiểm tra, điều tra xem thực hư có đúng như tin đồn hay không.

Tại sao ông Chiến, con ông Chiến và Tỉnh ủy, Sở xây dựng lên tiếng bác bỏ và còn thẳng thừng từ chối vào cuộc kiểm tra tài sản mà báo chí đã liệt kê rõ như ban ngày cô Trần Vũ Quỳnh Anh (Trần Quỳnh Anh) hiện đang sở hữu? Và điều càng khiến cho dư luận nghi ngờ hơn là tại sao cô Quỳnh Anh lại không lên tiếng. Cô ta nếu bị hàm oan thì phải lộ diện để thanh minh, bảo vệ hạnh phúc của mình vì –nếu cô còn chồng con, họ hàng, bạn bè nữa chứ, hơn nữa cô còn đường đường là Trưởng phòng nhà và Bất động sản của Sở xây dựng, đã tốt nghiệp khóa học Cao cấp lí luận chính trị và còn được quy hoạch, cất nhắc lên vị trí Phó giám đốc Sở XD nay mai?

Và có điều lạ hơn nữa, khi hàng loạt cơ quan báo chí đặt lịch làm việc với cô Quỳnh Anh và Sở XD Thanh Hóa đã làm rõ trắng - đen, đúng - sai để nhằm bảo vệ uy tin cho Bí thư Trịnh Văn Chiến thì lãnh đạo Sở này đều vòng vo chối từ, để rồi sau đó ra văn bản “thanh minh” bằng đôi ba dòng giải thích vu vơ, na ná như Tỉnh ủy trả lời - những thông tin trên là “bịa đặt, vu khống” và từ chối luôn vấn đề quan trọng nhất là kiểm tra tài sản cô trưởng phòng Quỳnh Anh, hành động đó càng khiến cho dư luận nghi ngờ là thật.

Chân dung Hot girl Trần Quỳnh Anh – vợ bé của Bí thư tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến với cuộc sống xa hoa.

Cô Quỳnh Anh trốn đi đâu?

Theo một nguồn tin đáng tin cậy từ Sở XD Thanh Hóa, cô Trần Quỳnh Anh tên đầy đủ là Trần Vũ Quỳnh Anh hay còn được trìu mến gọi là “nàng Quỳnh Anh” - Trưởng phòng nhà và Bất động sản từ nhiều ngày nay không đến cơ quan làm việc, có thể cô ấy bị đánh động từ trước khi báo chí đăng tải nên được chỉ thị trốn đi Hà Nội, Sài Gòn hoặc ra nước ngoài một thời gian để tránh báo chí săn đón và dư luận đàm tiếu. Có người cho biết là cách đây khoảng hơn 20 ngày thấy cô Quỳnh Anh lái chiếc xe Cadilac màu đen, BKS 30A. 01986 (xe thường ngày cô hay đi) đến cơ quan báo cáo xin nghỉ phép và cho đến nay vẫn chưa thấy trở lại Sở XD làm việc.

Và tin từ công an Thanh Hóa cung cấp thêm, cô Quỳnh Anh không chỉ có một khối tài sản “kếch xù” tại Thanh Hóa (đã được nêu địa chỉ cụ thể) mà ngay tại Hà Nội cô cũng sở hữu hai khu nhà đắt tiền. Trong đó có 01 căn biệt thự ở quận Thanh Xuân và 01 căn biệt thự 4 tầng, diện tích gần 200 m2 tại khu đô thị Đại Thanh, Thanh Oai, Thanh Trì (cách bán đảo Linh Đàm 2km) có mặt tiền rộng hơn 10m, tọa lạc vị trí Khu liền kề 3, số nhà 9. Riêng đất tại khu đô thị Đại Thanh hiện có giá giao động từ 57-60 triệu/m2.

Căn nhà lô 9-10, khu liền kề 3, khu đô thị Đại Thanh mà cô Trần Vũ Quỳnh Anh hiện đang sở hữu.
Căn nhà lô 9-10, khu liền kề 3, khu đô thị Đại Thanh mà cô Trần Vũ Quỳnh Anh hiện đang sở hữu.

Cũng theo nguồn tin mật từ công an Thanh Hóa, ông Trịnh Văn Chiến hiện không chỉ có tiền mà còn rất nhiều tiền. Hiện tại Ngân hàng TMCP Phương Đông, chi nhánh tại Thanh Hóa, lô 6-7, đường Phan Chu Trinh, Tp Thanh Hóa còn có một tài khoản do người nhà đứng tên trị giá 300 tỷ.

Để kiểm chứng đây có phải là những thông tin bịa bặt hay vu khống, chúng tôi rất mong được các cơ quan Trung ương, đặc biệt là cần sự vào cuộc quyết liệt và chỉ đạo từ phía đ/c Tổng bí Thư Nguyễn Phú Trọng, Ban nội chính Trung ương, Bộ Công an, Thanh tra Chính phủ làm rõ khối tài sản “khủng” của cô Trưởng phòng 30 tuổi Trần Vũ Quỳnh Anh. Đồng thời cho kiểm tra, thử AND công khai giữa ông Chiến và cháu bé trai con của cô Quỳnh Anh có phải cùng một huyết thống. Nếu đúng là sự thật thì xử lí nghiêm trước pháp luật, trả lại sự trong sạch cho Đảng, lấy lại lòng tin của nhân dân? Còn nếu thông tin là bịa đặt thì ông Chiến cũng được minh oan, uy tín của ông còn tăng lên bội phần.

P/s: Rất mong cơ quan truyền thông cần vào cuộc tìm hiểu chiếc xe cadilac BKS 30A. 01986 và căn biệt thự 4 tầng Khu liền kề 3, số nhà 9, khu đô thị Đại Thanh, Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội xem có phải chủ sử hữu của Trần Vũ Quỳnh Anh không nhé. Rất cần sự chia sẻ của các bạn). Trân trọng!

Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa và con trai cùng "bồ nhí" Trần Quỳnh Anh?

Mời bạn đọc đón xem tiếp phần 4 của loạt bài này

Trịnh Văn Duy
TTHN




1 nhận xét:

Post Bottom Ad