Bắt… Bắt… Bắt… Xử… Xử… Xử… - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Bắt… Bắt… Bắt… Xử… Xử… Xử…


 Luật sư Nguyễn Văn Đài

Các tin khác »
» Xem tiếp
Kỷ niệm Quốc Tế Nhân Quyền năm nay, đảng Cộng sản đã thẳng tay vi phạm nhân quyền.

Ngày 13-12-2015, công an “bắt nóng” Nguyễn Phương Uyên và Nguyễn Chiêu Anh điều tra về việc phát hành sách "Ước mơ của Thủy".

Đến ngày 14-12-2015, tòa xử Nguyễn Viết Dũng một người được cho là sứ giả của hòa giải dân tộc, 15 tháng tù giam. Cùng ngày nhạc sỹ Việt Khang được thả sau 4 năm cầm tù.

Sáng ngày 16-12-2015, Bộ Công an cộng sản bắt giam luật sư Nguyễn Văn Đài một người công khai ủng hộ Việt Nam vào TPP. ông từng cho biết “hoàn toàn tin tưởng vào Bộ ngoại giao và chính phủ Hoa Kỳ sẽ đạt những thỏa thuận tốt nhất về nhân quyền cho Nhân dân Việt Nam.”

Luật sư Đài đã thọ án 4 năm tù giam và 4 năm quản chế về tội "Tuyên truyền chống Nhà nước", quy định tại Điều 88 Bộ luật hình sự. Nay bị bắt và cũng bị khép tội "Tuyên truyền chống Nhà nước".

Cùng bị bắt với Luật sư Đài là cô Lê Thu Hà chưa rõ lý do bị bắt.

Ông Trương Văn Dũng cũng bị bắt chung với Luật sư Đài được đưa về Công An Phường Bách khoa, bị cướp iPhone, bị đánh và đã được thả.

Thực tế vi phạm nhân quyền là bằng chứng cho thấy đảng Cộng sản chẳng coi quốc tế ra gì và “nhân quyền” được cộng sản thực hiện trên đầu súng.

Dư luận cho rằng phe theo Tàu muốn kiên định con đường xã hội chủ nghĩa, phe theo Mỹ muốn gia nhập TPP. Hai phe đang tranh giành quyền lực, phe theo Tàu dùng đàn áp, bắt bớ vi phạm nhân quyền để làm khó phe theo Mỹ.

Tình hình biển Đông ngày một gây cấn, Mỹ và Úc đã cho phi cơ bay ngang các đảo nhân tạo do Tầu xây dựng trên quần đảo Trường Sa. Chiến tranh có thể xảy ra và xảy ra bất cứ lúc nào. Thay đổi chính trị có thể xẩy đến với Việt Nam bất cứ lúc nào.

Nhà cầm quyền cộng sản thì đã hết tiền nuôi dưỡng guồng máy bạo quyền. Kinh tế thì èo uột khó vượt lên. Khủng hoảng xã hội thì càng ngày càng trầm trọng. Biến loạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào và khi xảy ra khó có thể kềm hãm.

Các đảng viên cộng sản chỉ có 2 đường chọn lựa. Một là giác ngộ quay về với dân tộc. Hai là bị trừng phạt nặng nề. Không ai có thể bảo đảm mạng sống của họ và gia đình khi quần chúng đã đứng lên thực hiện cách mạng.

Chúng tôi kêu gọi công an, cán binh cộng sản sớm giác ngộ, chấm dứt mọi hành động đàn áp bắt, xử người yêu nước. Các bạn sẽ hưởng khoan hồng qua chính sách đại đoàn kết dân tộc mà chính quyền Việt Nam Cộng Hòa đã đeo đuổi và người dân Việt Nam mong muốn duy trì đến nay.

Cộng Hòa Thời Báo
Bài tác giả gửi tới VA News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad