Làm rõ nghi vấn sư thầy Thích Chúc Minh trong clip "nóng" - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Làm rõ nghi vấn sư thầy Thích Chúc Minh trong clip "nóng"


Ngày 9/12, trên báo Khánh Hòa online (Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Khánh Hòa) đưa tin về những hình ảnh được cho là của Đại đức Thích Chúc Minh (tên thật Hồ Nguyễn Xuân Linh ), trụ trì chùa Từ Tôn – Hòn Đỏ ở Nha Trang lộ clip ghi lại cảnh chăn gối với một người phụ nữ. Trên bài báo còn đăng tải những hình ảnh nhạy cảm được cho là của vị sư này cắt từ trong clip.

Bài viết đăng tải trên báo Khánh Hòa.

Chúng tôi đang liên hệ với Hòa thượng Thích Nguyên Quang - Chùa Long Sơn, 20 đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa (Phó Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa), tuy nhiên, thầy Thích Nguyên Quang đang đi họp, Phó Ban trị sự hẹn trả lời trong thời gian sớm nhất. Một Đại diện của BTS GHPGVN tỉnh Khánh Hòa cho biết, BTS đã biết về thông tin trên mạng đưa, hiện BTS đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Tác giả bài viết ngao ngán: "Phản ứng chung là không thể tin nổi, bàng hoàng với hành vi của một người mặc áo tu hành. Chúng tôi mong Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, Ban Tôn giáo tỉnh… và các cơ quan chức năng quan tâm, xác minh nguồn gốc clip này và xử lý thích đáng những hành vi trái đạo như vậy".

Cũng theo báo Khánh Hòa online, chùa Từ Tôn – Hòn Đỏ ở Nha Trang là thắng cảnh cấp Quốc gia; tỉnh Khánh Hòa đã đồng ý giao quyền sử dụng đất 900m2 cho chùa nhưng người trụ trì không nhận, liên tục xây dựng trái phép ra ngoài khuôn viên được giao; nổi tiếng bởi những đại lễ cầu siêu…


Tháng 5/2011, sau bao nhiêu lần khất lần, thoái thác, Đại đức Thích Chúc Minh đã thay mặt chùa Từ Tôn nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 900m2 được UBND tỉnh Khánh Hòa cấp ở Hòn Đỏ (phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang). Khi thực hiện việc trùng tu tôn tạo, chùa cam kết không xây dựng thêm các hạng mục mới khi chưa có sự đồng ý của cơ quan chức năng. Thế nhưng suốt thời gian qua, những người sống ở chùa Từ Tôn liên tục có hành vi xâm hại danh thắng Hòn Đỏ.

Đảo Hòn Đỏ .

Hiện clip "sex", ghi lại cảnh ân ái giữa một nam giới đầu trọc và một người phụ nữ đang được lan truyền trên mạng internet một cách chóng mặt. Nhân vật nam trong clip được cho là Đại đức Thích Chúc Minh, vẫn chưa được cơ quan chức năng xác thực.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin...


Thuận Phong
Theo Tin Mới VN

1 nhận xét:

  1. bon may voi nha su cung mot ruot voi nhau noi cho bon may biet xoa di

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad