2 ủy viên BCT + 2 vị tướng Trung Quốc xài chung một cô bồ - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

2 ủy viên BCT + 2 vị tướng Trung Quốc xài chung một cô bồ


Từ Tài Hậu chụp chung với Bạc Hy Lai tại Bắc Kinh ngày 11.3.2012. Ảnh: CNS

Nhật báo Hồng Kông Oriental Daily loan tải nguồn tin cho biết nguyên Phó chủ tịch Ủy ban quân ủy TƯ quân giải phóng Trung Quốc Từ Tài Hậu đã từng “share a lover” - xài chung một cô bồ với những nhân vật nặng ký trong Bộ Chính trị Đảng CS Trung Quốc vừa bị bắt như Bạc Hy Lai và Chu Vĩnh Khang.

Thượng tướng Từ Tài Hậu, 71 tuổi, giữ chức Phó chủ tịch Ủy ban Quân ủy trung ương từ năm 2004 – 2012. Theo tuyên bố của công tố viên quân sự Trung Quốc, khi bị bắt Từ đã khai rằng ông đã dùng một số tiền “cực kỳ lớn” hối lộ để mua chuộc tình cảm lãnh đạo và chóng được thăng quan tiến chức.

Tháng 6 vừa qua, Từ đã bị lột lon thượng tướng và bị tước đảng tịch.

Trong khi giới chức Trung Quốc đến giờ vẫn chưa kết Từ vào tội nào khác ngoài tội hối lộ thì giờ đây, đã có những thông tin mới được hé lộ cho thấy vị thượng tướng này có một cuộc sống tư rất trụy lạc.

Một tờ báo Đài Loan cho biết một trong những cô bồ nhí của tướng Từ là Tang Can, cô ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh đã biến mất từ năm 2011 sau những tin đồn cho rằng cô liên quan đến nhiều vụ án tham nhũng.

Người ta cho rằng đầu tiên Tang là món quà của thứ trưởng Bộ An ninh Li Dongsheng, giới thiệu cho ông trùm của ngành an ninh và dầu khí là Chu Vĩnh Khang vào những năm cuối thập niên 1990. Khi đó, Chu đang giữ chức bí thư tỉnh Sichuan.

Chu sau đó mai mối Tang cho một đồng minh thân cận là cựu bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai, người sau này chán chê lại đem gả Tang cho Từ.

Báo chí Trung Quốc loan tin Tang Can liên quan đến nhiều vụ án tham nhũng của quan chức Trung Quốc

Li, 59 tuổi, đã chính thức bị cáo buộc nhận hối lộ và lạm dụng quyền lực vào tháng 6 vừa qua, trong khi Chu Vĩnh Khang, 71 tuổi, ủy viên thường trực Bộ chính trị về hưu, đã trở thành quan chức Trung Quốc cao nhất bị bắt vì tội tham nhũng kể tử khi tái lập Ủy ban Kiểm tra kỷ luật trung ương vào năm 1978. Trong khi đó, Bạc Hy Lai hiện đã bị tuyên án chung thân.

Tang sinh năm 1975 tại Lichuan, tỉnh Hubei, tốt nghiệp trường âm nhạc Wuhan năm 1996 và từng trình diễn trong gala mừng năm mới của CCTV vào năm 1998.

Tang gia nhập lực lượng văn nghệ Hải quân của quân giải phóng Trung Quốc vào năm 2010, lúc đó đã 35 tuổi và ngay lập tức được hưởng sự ưu đãi như một ngôi sao theo mệnh lệnh của sếp Phó ban quân ủy TƯ Từ Tài Hậu.

Tháng 12 năm ngoái, cô được Từ mời riêng tháp tùng theo ông trong một chuyến viếng thăm các đơn vị quân đội.

Theo tướng Gu Junshan, được bị tố cáo là đã tặng Tang hơn 10 món tài sản giá trị, cũng bị cáo buộc là có thời gian dan díu tình ái với Tang. Gu, 58 tuổi, vào tháng 4 vừa qua cũng đã bị kết tội tham nhũng.

Các cơ quan thông tin ngoài nước trước đây cũng đã nhiều lần loan tin rằng Từ cũng đã có những cuộc tình lãng mạn với một vũ công kiêm diễn viên điện ảnh khác và cô này sau đó đã sinh cho Từ một bé trai.

Tang trong quân phục quân Giải phóng Trung Quốc

L.H.L (theo WCT)
Một Thế Gới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad