Báo Tiền Phong gỡ ba bức ảnh chụp tại lâu đài của Nông Đức Mạnh - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Báo Tiền Phong gỡ ba bức ảnh chụp tại lâu đài của Nông Đức Mạnh


Một trong ba tấm ảnh chụp tư gia ông Mạnh từng được tờ Tiền Phong sử dụng hôm 19 tháng 2. (Hình: Tiền Phong)

Tờ báo của Trung ương Đoàn Thanh niên CS vừa gỡ ba bức ảnh chụp tại lâu đài của cựu Tổng Bí thư Đảng CSVN Nông Đức Mạnh, vốn gây bàn tán trên các mạng xã hội.

Tấm ảnh được dùng để “chữa cháy” sau khi sự xa hoa của một “cựu hoàng cộng sản” bị phơi bày.(Hình: Tiền Phong)

 Đến lượt ai đó ẩn danh ra tay. Lần này, ảnh cho thấy tư gia của  một trong những “cựu hoàng cộng sản” rõ ràng chẳng khác gì hoàng cung. (Hình: Internet)

Bài báo 'Ban Bí thư T.Ư Đoàn chúc Tết nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước' đăng hôm 19/2 phản ánh việc "Ban Bí thư T.Ư Đoàn do Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh dẫn đầu tới thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước và thắp hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại số nhà 30 Hoàng Diệu (Hà Nội)".

Sự kiện diễn ra sáng 19/2, tức sáng Mùng 1 Tết Ất Mùi.

Trong bài có một số ảnh đoàn đại biểu tới thăm và chúc Tết cựu Tổng Bí thư Đỗ Mười; Lê Khả Phiêu; cựu Chủ tịch nước Lê Đức Anh và cựu Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh.

Ba bức ảnh được cho là chụp tại tư gia ông Nông Đức Mạnh với nội thất màu vàng rực rỡ đã gây bàn tán khá nhiều trên các mạng xã hội.

Một bức mô tả ông Mạnh ngồi tiếp ông Nguyễn Đắc Vinh trong phòng khách có tượng Hồ Chủ tịch màu vàng bày trước mặt trống đồng cũng màu vàng.

Hai ông ngồi trên hai chiếc ghế bành có tay nắm hình đầu rồng, lưng ghế cao như ngai vàng.
Hai bức khác cũng được chụp trong căn phòng trên, nhưng có nhiều người hơn.

Tư gia ông Nông Đức Mạnh trên các bức ảnh khá khác biệt với nhà của hai ông tiền nhiệm Đỗ Mười và Lê Khả Phiêu.

Ba bức ảnh nhanh chóng được lưu truyền trên mạng xã hội Facebook với nhiều bình luận khen chê.

Báo Tiền Phong sau đó đã gỡ bỏ ba bức ảnh này và thay bằng một bức khác trung tính hơn mô tả đoàn đại biểu chụp hình lưu niệm cùng ông Nông Đức Mạnh và các em thiếu nhi quàng khăn đỏ. Bức này không nhìn rõ nội thất.

Ông Nông Đức Mạnh, sinh năm 1940, làm tổng bí thư Đảng CSVN hai nhiệm kỳ từ 2001 tới 2011.
Trước đó ông làm Chủ tịch Quốc hội Việt Nam từ 1992 đến 2001

1 nhận xét:

  1. Mồng ba Tết 21 /02/2015 đúng 6 năm 07 tháng TỊ NẠN tại HOA KỲ thay hằng triệu quý DÂN OAN ở ngục tù ghê rợn VN
    Do từng tới ngay nhà của tên chủ ngục, chủ tịt ác đảng cướp csvn mà NGƯỜI DÂN HÀ NỘI gọi là thằng Nô Văn Mít lúc Tôi lần đầu tiên đi tìm nhà của tên chủ tịt quốc hội khủng bốvc-csvn để QUĂNG - NÉM ĐƠN THƯ TỐ CÁO trực tiếp với DÂN OAN VN từ SÀI GÒN không biết đường, thì một NGƯỜI DÂN HÀ NỘI rất trí thức ngồi SỬAXE ĐẠP ở trên đường, và nhờ chứng cứ TỘI ÁC kinh dị, tàn bạo của đảng cướp csvn đang TỰ THÚ- TỰ VẠCH RÕ - TỰ GIÃY CHẾT THÃM cả bầy quỷ quáo thúi khủng bốvc- đảng cướp csvn vô thần, man rợ, tàn bạo, siêu quỷ quyệt TỰ CÁO PHÓ trên báo lề phải qua 3 tấm hình không thể bôi xóa CÁO PHÓ TỰ GIÃY CHẾT THÃM của bầy khủng bốvc- đảng cướp csvn năm ẤT MÙI:

    NHỜ ƠN đảng cướp, tặc hồ- THẰNG nô V. Mít cướp, lừa xây lăng!
    ẤT MÙI ĂN TẾT MỒNG NĂM- DÂN VIỆT QUẬT KHỞI chôn bầy cộng nô -
    ĐMcs ( đào mả cộng sản! Vùi thây ác đảng lẫn thây tặc hồ )


    Cần nhớ rõ bầy lủ ác đảng cướp csvn nào cùng đều đớn hèn, man rợ,siêu bịp, ngục súc cả, nhứt là tên THÚ tướng có tướng THÚ như tên ngục Tọng dâm đảng ( NTD) siêu gian manh, tàn độc vô cùng, đến mức NẠN NHÂN của nó vẫn cứ bị bưng, bô, liếm tọng, tôn vinh tên ác quỷ siêu điếm đảng cướp csvn nầy theo kiểu hàng hai, vô minh bị ngụ, ngục như một số đang biểu diễn TỰ THÚ TỘI ÁC của khủng bốvc-csvn trên internet, facebook. Sáng mồng 02 tới đem hằng triệu DÂN OAN VN tới Bolsa cùng quý ĐỒNG BÀO THAM DỰ LỄ KHÁNH THÀNH ĐƯỜNG SÀI GÒN và cũng nấu ít CƠM cho CHIM ĂN TẾT , hôm qua mồng MỘT cũng nấu một nổi cơm TO, BỰ để cho CHIM ĂN TẾT sau khi dự lễ chào cờ ĐẦU NĂM. Riệng DÂN OAN VN chỉ ĂN TẾT MỒNG NĂM là ngày TẾT của VIỆT NAM- TẾT CHIẾN THẮNG do ĐẠI ĐẾ QUANG TRUNG đã ĐÂP TAN XÁC quân xâm lược mãn Thanh và ĂN MỪNG TẾT vào ĐÚNG MỒNG NĂM TẾT- DÂN OAN VN sẽ MỪNG XUÂN và SẼ chỉ ĂN TẾT ĐÚNG MỒNG NĂM. Đùng ngày MỒNG NĂM nầy Tôi sẽ gửi ÍT QUÀ XUÂN- ĂN TẾT ẤT MÙI cho CON TRẼ của DÂN OAN - TBVNCH( chỉ có một phong cheese, 02 hộp bơ đậu phọng và chút noudle và pizazz cho TRẼ EM- DÂN OAN - của quý TBVNCH hưởng được ít quà BƠ, SỮA của VNCH và ĐẾ QUỐC MỸ là KẺ THÙ SỐ 1 cũa ác quỷ quáo thúi khủng bốvc- độc ác đảng cướp csvn). Nhân dịp MỪNG XUÂN quyết tâm DIỆT ác đảng cướp csvn vô thần, man rợ, tàn ác, đúng như Anh Nguyễn Xuân Nghĩa nói và nhân đây gửi anh 02 câu ví MỪNG XUÂN ẤT MÙI do chính nữ luật sư miễn phí Kim Thành ở bên nầy, vẫn TỊ NẠN thay hằng triệu DÂN OAN VN chỉ có một mình, thường phải đối phó và trừng trị bon nằm vùng tay sai bầy quỷ quáo thú khủng bốvc- đảng cướp csvn, do đó Kim Thành phải bất đắc dĩ tự viết bài hát, làm thơ để khi có cơ hội là Tôi bụp - diệt bọn chúng ngay như sáng mồng 2 - Ất Mùi sau khi tham dự lễ ĐẶT TÊN ĐƯỜNG SÀO GÒN ở BOLSA , Tôi có trả lời cho chương trình VĂN HÓA NHÂN BẢN LẠC VIỆT và đã HÁT BÀI TỰ SÁNG TÁC CÓ thêm đường SÀI GỎN

    TA ĐI GIỮA PHỐ PHƯỜNG- TRỜI CALI ĐẦY NẮNG HỒNG- ĐƯỜNG SÀI GÒN NGẬP TRÀN CỜ VÀNG TUNG BAY.
    TA ĐI GIỮA CUỘC ĐỞI DÙ MUÔN NGÀN KHÓ KHĂN- TRÁI TIM nầy VẪN NỒNG NÀN TÌNH NƯỚC NON, KHÔNG NGOÀI MỘT ƯỚC MONG.
    BẰNG MỌI QUYẾT TÂM GIƯƠNG CAO CỜ VÀNG- VNCH- ĐẬP TAN đảng cướp, giặc cộng ác ôn,
    DÀNH LẠI NHÂN QUYỀN, TỰ DO TÔN GIÁO, cho DÂN TỘC VIỆT- MAU NHANH THOÁT KHỎI ngục tù tối tăm, cộng sản đọa đầy, triền miên bao năm.
    NÀO HÃY CHUNG TAY, ĐOÀN KẾT CÙNG NHAU, VỦ KHÍ SỰ THẬT, NHIỆM MẦU ƠN TRÊN CHÚA thật, PHẬT thật, gia hộ CHÚNG TA- VIỆT NAM DÂN OAN - NỤ CƯỜI CHIẾN THẮNG - CÁCH MẠNG NGÀN HOA - THÀNH CÔNG thật rồi!
    CHIẾN THẮNG VINH QUANG VIỆT NAM QUỐC GIA DÀNH LẠI TỔ QUỐC VIỆT NAM CỘNG HÒA. TOÀN VẸN LÃNH THỔ HOÀNG SA- TRƯỜNG SA VIỆT NAM CỘNG HÒA - VIỆT NAM QUỐC GIA- VIỆT NAM CỘNG HÒA muôn năm muôn năm.
    VIỆT NAM QUỐC GIA- VIỆT NAM CỘNG HÒA muôn năm, muôn năm rạng ngời.

    Và câu ví : NGÀY NÀO đảng cướp (csvn) tanh banh, là NGÀY DÂN VIỆT TỰ DO LÀM NGƯỜI
    NGÀY NÀO ác cộng tan tành, là NGÀY DÂN VIỆT LÀM NGƯỜI TỰ DO !

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad