Ngoại tình công sở: 5 Chiêu thức mật thoải mái ăn “PHỞ” không lo phát hiện - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Ngoại tình công sở: 5 Chiêu thức mật thoải mái ăn “PHỞ” không lo phát hiện


Ngoại tình công sở: 5 Chiêu thức mật thoải mái ăn “PHỞ” không lo phát hiện

Chỉ điểm 5 chiêu thức mật giúp “dân” ngoại tình công sở thoải mái ăn “PHỞ” dài lâu, vững bền mà chẳng lo bị phát giác. Vợ chính thức hay cô bồ hờ yên vị thoải mái với địa vị của mình. Đọc ngay đừng bỏ lỡ!

Những anh chàng, cô nàng lỡ bước vào thế giới NGOẠI TÌNH CÔNG SỞ thì điều mà họ lo lắng là sự phát giác của vợ/chồng, người thân. Làm sao để thoải mái ăn “phở” mà trở về vẫn niềm nở với “cơm” là nỗi đau đáu của nhiều người. Đọc và làm ngay 5 tuyệt chiêu sau đây, đảm bảo bạn sẽ thực hiện được điều này.

Ngoại tình công sở đôi khi cũng là con dao hai lưỡi cần phải cẩn thận

5 chiêu thức ngoại tình công sở đảm bảo không lo phát hiện

1- Ngoại tình công sở buổi trưa: Thời gian hẹn hò riêng tư lý tưởng

Các công ty thường xây dựng quy định thời gian nghỉ trưa cho nhân viên. Ít thì cũng 1 tiếng, nhiều công cty còn hào phóng chi hẳn 2 tiếng nghỉ ngơi. Nếu phải lòng một bóng hồng hay một nam nhân đồng nghiệp nào trong văn phòng, hai người nên tận dụng khoảng thời gian an toàn này. Tin chắc 2 tiếng đủ để vừa tâm sự, hàn huyên, đôi khi còn đủ cả thời gian hành sự “chuyện ấy” nữa.

Thêm vào đó thời gian nghỉ trưa vẫn luôn được tính là thời gian ở công ty. Lớp vỏ chắn này đủ để vợ/ chồng ở nhà tin tưởng rằng một nửa của mình đang hì hục làm việc hoàn thành dealine hoặc ngủ gục trên bàn phím mà chẳng mảy may nghi ngờ.

Với những cặp đôi ngoại tình công sở cho rằng thời gian nghỉ trưa chưa đủ đã thì thỉnh thoảng tận dụng một chút thời gian sau khi tan sở. Chỉ nên một chút- trong chốc lát xung quanh 1-2 tiếng, như vậy mới phù hợp với những cuộc họp đột xuất hoặc làm thêm giờ.

Thỉnh thoảng muốn công khai cặp bồ công sở đường đường chính chính thì chịu khó nghỉ phép để cùng nhau đi du lịch gần gần. Không nên chọn ngày cuối tuần được nghỉ, vì nhiều quá vợ/chồng sẽ sinh nghi.

2- Vết tích liên hệ cần được xóa sạch trước khi về nhà

Trong thời đại công nghệ này đố cặp tình nhân nào không nhắn tin, gọi điện với nhau. Tuy nhiên hãy nhớ quy luật sau: Nếu công khai và đường hoàng, lưu tin nhắn yêu đương cũng được nhưng đã “vụng trộm” nhất định KHÔNG ĐƯỢC ĐỂ LẠI DẤU VẾT.

Trước khi ra khỏi công ty về nhà mọi cuộc gọi, mọi tin nhắn cần được xóa sạch sẽ. Ảnh chụp nên xóa, nếu muốn lưu thà lưu ở máy tính làm việc của công ty còn an toàn hơn lưu laptop làm việc cá nhân mang về nhà. Học ngay thói quen xóa vết tích hàng ngày, đừng để lâu lâu mới xóa 1 lần. Bởi bất kỳ ông chồng hay bà vợ nào khi có cơ hội cầm điện thoại “một nửa của mình” đều sẽ lục lọi, “đánh hơi” xem có dấu hiệu nào khác thường không.

Bạn nói rằng bạn hay quên không thể nhớ được điều này? Đặt đồng hồ báo thức trên điện thoại nhắc nhở là được. Chỉ cần nội dung nhắc nhở liên quan đến công việc (nhưng là mật mã cho việc mờ ám) thì ai ai nhìn được cũng tin.

3- Không chung phương tiện, không dùng chung đồ

Đã ngoại tình công sở thì cần cấm chỉ định với mọi hình thức như đi chung xe, dùng chung đồ (đặc biệt là đồ đôi). Ngay cả gái chưa chồng, trai chưa vợ có những hành động trên đã bị đàm tiếu rồi nữa là những người có gia đình riêng, đang bị sinh nghi “cảm nắng” với nhau.

Hãy tự đi làm, đi chơi, thậm chí là hẹn hò nhau bằng chính phương tiện của mình. Ít nhất nếu chẳng may bị bắt gặp thì hai người còn có lý do là chẳng may gặp nhau, hoặc hẹn gặp nhau vì công việc nào đó.

4- Là người xa lạ khi trở về tổ ấm thực của mình

Bước chân khỏi văn phòng công ty, rời khỏi cuộc hẹn hò bí mật, dân ngoại tình công sở muốn gia đình vẫn còn êm ấm thì nhất định phải nhớ nguyên tắc: Chỉ là đồng nghiệp với bồ, không phải tình nhân. Mỗi người đều phải quay về đúng vị trí của mình và hoàn thành trách nhiệm, nghĩa vụ với vợ con, gia đình, người thân.

Khi đã trở về nhà, tuyệt đối không liên lạc với người tình và chú tâm tới vợ con hơn. Hãy nhớ chỉ qua 1 đêm ngủ, bạn lại gặp được nhân tình của mình thôi. Ngoài ra tự cá nhân người ngoại tình cũng cảm thấy có lỗi với người bị phản bội. Do vậy hãy dùng chính sự bứt rứt đó để bù đắp lại người vợ/ chồng danh nghĩa của mình.

5- Quán triệt quan điểm: Không dọa đòi “bóc phốt”, đòi từ “Phụ” lên “Chính”

Nếu muốn ngoại tình công sở không bị phát hiện, êm ấm với cả cuộc tình “ngoài sáng” và “trong tối” thì cặp đôi cặp bồ ngay từ đầu nên quán triệt sẵn quan điểm sau đây với nhau:

Không dùng tin nhắn, ảnh chụp tình cảm dọa đòi “bóc phốt” nhau. Nếu có chia tay, hãy chia tay trong êm đẹp.

Đồng ý với nhau ngay từ đầu, ngoại tình để bù đắp tình cảm cho nhau, không gây ảnh hưởng đến gia đình đang có, không ép người tình phải chia tay với vợ/chồng và cưới mình.

Chiêu thức mật trên đây giúp dân ngoại tình công sở thoải mái ăn “PHỞ” không lo bị phát hiện. Hãy áp dụng đúng để thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad