Phong tỏa nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất vì nghi phá hoại - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Phong tỏa nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất vì nghi phá hoại


Trong đêm 22/4, nhiều đơn vị đã phong tỏa một phần nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM vì nghi ngờ có sự cố tại đây

Việc phong tỏa của nhiều đơn vị diễn ra tại gần khu vực cổng A8 nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất từ 19h30 đêm 22/4 và kéo dài trong nhiều giờ liền. Hiện chưa có thông tin xác nhận về sự cố gì đan diễn ra tại khu vực phong tỏa.

Hiện trường 1 khu vực tại nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất có vòng phong tỏa
Có nhiều lực lượng xuất hiện tại nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất vào đêm 22/4

Theo đó, các lực lượng Công an của nhiều đơn vị, các lực lượng làm nhiệm vụ tại sân bay và thậm chí có lực lượng của quân đội. Trong đêm, lực lượng chức năng có làm việc với nhiều nhân chứng.

Có thông tin cho rằng, khoảng thời điểm trên, một số người phát hiện tại khu vực gần cổng A8 có hiện tượng cháy phát ra từ thùng car-tông đặt phía sau hàng ghế chờ của hành khách. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng làm nhiệm vụ tại sân bay đã tiến hành phong tỏa khu vực và di chuyển những hành khách có mặt đi nơi khác và báo với lực lượng liên quan.

Mời xem Video: Toàn cảnh: Dân Đồng Tâm Mỹ Đức trao trả "con tin" sau khi Nguyễn Đức Chung ký cam kết không khởi tố người dân trong xã



Sau đó, cơ quan chức năng đã phong tỏa, tiến hành kiểm tra thì phát hiện tại khu vực cháy có 2 can chứa dung dịch lỏng nhưng chưa rõ loại gì. Đến 23h đêm khi hoàn tất khám nghiệm, kiểm tra kỹ lưỡng, cơ quan chức năng đã rời hiện trường.

Theo SHTT
Báo Cung Cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad