Bắt 300 nam, nữ trong tụ điểm thác loạn bậc nhất Hải Phòng - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Bắt 300 nam, nữ trong tụ điểm thác loạn bậc nhất Hải Phòng


Bắt 300 nam, nữ trong tụ điểm thác loạn bậc nhất Hải Phòng. Nhiều nữ "dân chơi" bị tạm giữ. (Hình: Tuổi Trẻ)

HẢI PHÒNG – Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm Bộ Công an phối hợp các phòng nghiệp vụ, huy động toàn lực củng với chó nghiệp vụ triệt phá tụ điểm ăn chơi thác loạn bậc nhất ở Hải Phòng.

Khoảng 1 giờ rạng sáng 29 tháng 6, Bộ công an phối hợp công an Hải Phòng bất ngờ đột kích ập vào quán karaoke Ruby, đường vòng Hồ Sen, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Lúc này, hàng trăm “dân chơi” đang quay cuồng, thác loạn trong gần 20 phòng hát với tiếng nhạc chát chúa. Nhiều người có dấu hiệu sử dụng ma túy, bị ảo giác ma túy đá, kết quả test nhanh cũng phát hiện rất nhiều người dương tính với chất ma túy. Lực lượng kiểm tra đã thu giữ nhiều dụng cụ sử dụng ma túy và bắt giữ gần 300 người.

Theo mô tả của báo Tuổi Trẻ, để triệt phá thành công tụ điểm phức tạp này, khoảng 300 cán bộ công an thuộc Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm Bộ Công an, phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an Hải Phòng, chó nghiệp vụ, xe đặc chủng để ập vào quán.

Hơn 10 tiếng đồng hồ sau vụ, lực lượng chức năng mới hoàn tất việc khám xét và di lý các “dân chơi” về trụ sở công an tại Trung tâm huấn luyện Đồng Giới, công an thành phố Hải Phòng.

Tin cho biết, tụ điểm karaoke này thuộc công ty Thủy Ngọc được biết đến là một tụ điểm ăn chơi, thác loạn có tiếng ở Hải Phòng, do bà Nguyễn Thị Thủy (44 tuổi), thường được gọi là Thủy “Tu” làm chủ và hoạt động được khoảng 4 năm. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang lấy lời khai và sàng lọc những người bị bắt giữ để điều tra. (Tr.N)

Nhat Anh Nguyen
Người Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad