Đàn áp biểu tình ôn hòa đồng nghĩa với cổ vũ cho chế độ! - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Đàn áp biểu tình ôn hòa đồng nghĩa với cổ vũ cho chế độ!


Đàn áp biểu tình ôn hòa đồng nghĩa với cổ vũ cho chế độ! - Ngư dân treo cá… biểu tình. Nguồn: internet
Công an, quân đội… đều là người dân Việt Nam. Hãy đứng về phía dân, bảo vệ ngư dân xuống đường biểu tình đòi quyền sống!

Ngư dân xuống đường cũng vì mưu sinh. Tôm, cá đánh bắt về không bán được, họ biết lấy gì mà sống? Các bạn nói, các bạn vì cuộc sống nên mới làm công an, quân đội… và các bạn đàn áp người dân cũng chỉ vì theo lệnh cấp trên. Nhưng ngư dân cũng vì cuộc sống và con cái họ nên họ mới xuống đường.

Đừng bảo người dân tự hại nhau. Bản thân họ chỉ muốn được sống yên ổn làm ăn. Họ được sinh ra làm người nên họ muốn sống, muốn có sinh kế để lo lắng cho cuộc sống hàng ngày, cuộc sống của con cái, gia đình, bố mẹ họ… ốm đau, bệnh tật cần tiền trang trải.

Vấn đề chính là chúng ta phải biết nguyên nhân nằm ở đâu mới có thể giải quyết vấn đề tận gốc, các bạn ạ. Độc đảng dẫn đến tham nhũng. Bộ máy quản lý nhà nước cồng kềnh. Không thu hút các công ty làm ăn tử tế tới VN. Thiếu việc làm cho người dân. Lãng phí ngân sách. Tiền đầu tư vào các chính sách xã hội không hiệu quả. Đã vậy đâu đâu cũng xây tượng đài, trụ sở ngàn tỷ. Bắn pháo hoa lãng phí…

Nếu như học sinh đến trường không phải đóng học phí, người già được chăm sóc, khám chữa bệnh miễn phí, người thất nghiệp được hưởng trợ cấp… Chính phủ lo được cho người dân như thế, sẽ giảm đi rất nhiều áp lực lên người dân và người dân không cần phải xuống đường. Hãy cho người dân một con đường sống!

Những công ty làm ăn tử tế đến Việt Nam nhiều sẽ giúp người dân có việc làm. Người dân sẽ không bị áp lực kinh tế nặng nề, họ có tiền để chăm sóc bố mẹ, con cái… Ngay cả khi bản thân họ đi làm được 150.000 đ/ngày, nếu họ chế biến các sản phẩm bẩn được 200.000 đ/ngày, mình nghĩ họ sẽ không làm.

Công an, quân đội hãy làm đúng trách nhiệm, nhiệm vụ của mình được giao phó là bảo vệ người dân, bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ quốc gia, thay vì bảo vệ một đảng phái.

Công an, quân đội, hãy độc lập với mọi đảng phái. Biểu tình bất bạo động là quyền tự có của người dân, không phải chờ đợi được một đảng phái nào ban phát, người dân mới có quyền này.

Độc đảng là nguyên nhân chính dẫn đến bất ổn xã hội VN hiện tại. Đàn áp biểu tình ôn hòa đồng nghĩa với cổ vũ cho chế độ độc đảng. Đưa đất nước phụ thuộc Trung Quốc. Mất tương lai cho thế hệ con cháu.

Quân đội, công an hãy đứng về phía dân, hãy bảo vệ người dân! Hãy ủng hộ người dân biểu tình, lên tiếng phản đối tập đoàn Formosa hủy hoại môi trường sống của ngư dân!

Ngư dân mang cá xuống đường biểu tình. Nguồn: internet
Ngư dân mang cá xuống đường biểu tình. Nguồn: internet

FB Khôi Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad