Đảng Việt Tân và đảng Cộng sản Việt Nam đảng nào tốt hơn đảng nào xấu hơn?! - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Đảng Việt Tân và đảng Cộng sản Việt Nam đảng nào tốt hơn đảng nào xấu hơn?!


LTS: Tôn trọng tính thông tin đa chiều và để rộng đường dư luận, chúng tôi xin trân trọng đăng nguyên bài "Đảng Việt Tân và đảng Cộng sản Việt Nam đảng nào tốt hơn đảng nào xấu hơn?!" của ông Lê Thăng Long gửi đến VA News từ Hà Nội, Việt Nam, để bạn đọc xa gần tham khảo và chia sẽ.


Các tin khác »
» Xem tiếp
Đã có bao giờ quý vị và các bạn phân tích để so sánh về chủ đề chúng tôi nêu ra trong bài viết này?!

Gần đây dư luận xã hội cùng giới truyền thông làm rùm beng về sự kiện cuốn phim phóng sự nói là đảng Việt Tân khủng bố. Họ sử dụng sát thủ để thủ tiêu giết hại 5 nhà báo người gốc Việt tại Mỹ gì đó.

Chúng tôi chưa có đầy đủ thông tin để kết luận sự vụ đảng Việt Tân giết hại 5 nhà báo người gốc Việt tại Mỹ là đúng hay sai.

Nhưng cho dù chuyện đảng Việt Tân thủ tiêu 5 nhà báo người gốc Việt tại Mỹ là đúng 100% sự thật đi nữa. Chúng ta hãy nên phân tích so sánh đánh giá công bằng xem đảng Việt Tân và đảng Cộng sản Việt Nam để kết luận đảng nào tốt hơn đảng nào xấu hơn nhé.

Chúng tôi xin nêu một số thông số thuộc về chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam:

1 - Theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì trong khoảng 3 năm trở lại đây trung bình mỗi năm có khoảng gần 100 người bị chết trong các trại tạm giam và trại giam tại Việt Nam. Họ chết vì bức cung nhục hình, vì bệnh tật, vì sự khắc nghiệt của sự giam giữ tù nhân.

2 - Trong cuộc cách mạng cải cách ruộng đất tại miền Bắc Việt Nam (khoảng năm 1954 đến năm 1956) đã giết hại, giam tù, ngược đãi, tịch thu tài sản, quy thành phần địa chủ và tư sản oan sai đối với gần 200 ngàn người. Lỗi này hoàn toàn do chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam đã vô cùng u mê ngu dốt sai lầm khi tin vào Hệ lý luận chủ nghĩa Cộng sản Mác - Lê Nin.

Chủ nghĩa Cộng sản Mác - Lê Nin đã chỉ ra đường lối sử dụng bạo lực và đấu tranh giai cấp để giết hại hàng trăm ngàn người giàu vô tội.

3 - Chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam đã ra lệnh không cho phép quân đội Việt Nam được chống lại quân xâm lược Trung Quốc trên 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Bởi vậy trên biển đảo đã có gần 100 binh sỹ quân đội Việt Nam chết thảm vì không được lệnh chiến đấu.

Chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam giải thích thế nào về sự kiện này?!

Chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam có thực sự trung thành bảo vệ tổ quốc, nhân dân, dân tộc Việt Nam hay không?!

Lâu nay chính quyền đảng cộng sản Việt Nam luôn nói đại ý rằng: "Việt Nam đánh Pháp, đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc". Vậy phải chăng đảng Cộng sản Việt Nam thí mạng binh sỹ quân đội và nhân dân Việt Nam để vì Trung Quốc?!

Chúng tôi là con, cháu của những người Cộng sản Việt Nam. Gia đình và họ hàng của chúng tôi bỏ rất nhiều công sức cùng xương máu để đánh Pháp, đánh Mỹ. Vậy nhưng chúng tôi lại bị chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam bắt giam tù oan sai nhiều năm.

Chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam đã vô cùng độc ác và xảo trá vi phạm quyền con người nghiêm trọng đối với nhân dân Việt Nam.

Có nhiều bằng chứng hùng hồn để chứng minh rằng: Lâu nay chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam chủ yếu là cai trị nhân dân chứ không phải toàn tâm toàn ý phục vụ nhân dân.


Cho dù đảng Việt Tân còn có chỗ chưa tốt. Nhưng chúng tôi nhận thấy đảng Cộng sản Việt Nam xấu xa đồi bại độc ác hơn ít nhất là 1 vạn lần so với đảng Việt Tân. Nếu đảng Cộng sản Việt Nam dám tranh luận công khai trên diễn đàn. Chúng tôi luôn sẵn sàng đăng đàn công khai tranh luận chỉ ra vô số những điều sai lầm tội lỗi độc ác của chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam.

Chính ông Trương Tấn Sang và ông Nguyễn Phú Trọng là 2 vị lãnh đạo cao cấp của chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam đã từng phải xác nhận rằng: "Nạn tham nhũng ở Việt Nam phát triển tựa như bầy sâu bọ, khó chịu như bị ghẻ ruồi".

Chúng tôi đang vận động cho Việt Nam sớm có hiến pháp tam quyền phân lập và bầu cử tổng thống.

Chúng tôi muốn loại bỏ hoàn toàn cơ chế đảng cử, đảng bầu ra bộ máy chính quyền tại Việt Nam.

Chúng tôi mong muốn cho toàn thể đồng bào Việt Nam ở trong nước và nước ngoài được tự do dân chủ bình đẳng tham gia bầu cử ứng cử vào mọi chức vụ chính quyền.



Cho dù đảng Việt Tân còn có chỗ chưa tốt. Nhưng chúng tôi nhận thấy đảng Cộng sản Việt Nam xấu xa đồi bại độc ác hơn ít nhất là 1 vạn lần so với đảng Việt Tân. Nếu đảng Cộng sản Việt Nam dám tranh luận công khai trên diễn đàn. Chúng tôi luôn sẵn sàng đăng đàn công khai tranh luận chỉ ra vô số những điều sai lầm tội lỗi độc ác của chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam. Chính ông Trương Tấn Sang và ông Nguyễn Phú Trọng là 2 vị lãnh đạo cao cấp của chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam đã từng phải xác nhận rằng: "Nạn tham nhũng ở Việt Nam phát triển tựa như bầy sâu bọ, khó chịu như bị ghẻ ruồi".

Whether Viet Tan Party also has no good points, but we found the Communist Party of Vietnam is wicked, cruel, depravity at least one thousand times the Viet Tan Party. If the Communist Party of Vietnam dares to debate publicly on the forum, we are always ready to debate publicly to point out innumerable wrongs, evil, sin of the government of Vietnam Communist Party. Mr. Nguyen Phu Trong and Mr. Truong Tan Sang were 2 senior leaders of the government of Vietnam Communist Party has had to acknowledge that: "Corruption in Vietnam is developing like swarm of insects, unpleasant as flies mangy".

Lê Thăng Long
Địa chỉ nhà riêng: 80 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM.
ĐTDĐ: 0967375886.
Email: thanglong67@gmail.com
FB: www.facebook.com/lethanglong.ptcdvn
Blog: www.lethanglong.wordpress.com
Tác giả gửi tới VA News từ Hà Nội, Việt Nam

Quý vị và các bạn muốn cùng chúng tôi tranh đấu vì quyền con người cho nhân dân Việt Nam xin liên lạc theo địa chỉ sau:

1/ Doanh nhân, nhà hoạt động vì quyền con người Lê Thăng Long (Lincoln Lê). Địa chỉ nhà riêng: 80 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM. ĐTDĐ: 0967375886. Email: thanglong67@gmail.com . FB: www.facebook.com/lethanglong.ptcdvn , Blog: www.lethanglong.wordpress.com .

2/ Doanh nhân, nhà hoạt động vì quyền con người Vũ Quang Thuận (Võ Phù Đổng). Hiện là tổng giám đốc công ty cổ phần thương mại và truyền thông Chuông Việt. Địa chỉ văn phòng: 38 Mai Anh Tuấn, quận Đống Đa, Hà Nội. ĐTDĐ: 0962493364. Email : chuongviet069@gmail.com .

Xin trân trọng cảm ơn!

Hà Nội, ngày 11/12/2015,

Chí sỹ yêu nước Lê Thăng Long (Lincoln Lê) và chí sỹ yêu nước Vũ Quang Thuận (Võ Phù Đổng)

1 nhận xét:

  1. "Việt Nam đánh Pháp, đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc"
    câu này ở đâu ra vậy? chúng tao đánh mỹ, pháp là để giải phóng dân tộc, chỉ nhận viện trợ từ họ, không cho họ can thiệp trực tiếp vào cuộc chiến này. Còn chứng cứ rằng chúng tao giết hại đại chủ là ở đâu ra? việc đó chỉ nhằm thủ tiêu quyền chiếm hữu ruộng đất của thực dân Pháp và của đế quốc xâm lược khác ở Việt Nam, xoá bỏ chế độ phong kiến chiếm hữu ruộng đất của giai cấp địa chủ, thực hiện chế độ sở hữu ruộng đất của nông dân, giải phóng sức sản xuất ở nông thôn, đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp và mở đường cho công thương nghiệp phát triển, cải thiện đời sống của nông dân, bồi dưỡng lực lượng của nhân dân, lực lượng của kháng chiến, đẩy mạnh kháng chiến, hoàn thành giải phóng dân tộc, củng cố chế độ dân chủ nhân dân, phát triển công cuộc kiến quốc".
    Còn xét về việc giết hại nhân dân, chúng mày không có tư cách gì để nói chuyện với chúng tao, chúng mày-lũ rước voi về giày mả tổ, giải thích như thế nào về nhà tù côn đảo và phú quốc, giải thích thế nào về những vụ thảm sát đây? Rất nhiều người đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi chất độc màu da cam đấy, chúng mày về đi mà xem, lũ chỉ biết bám víu vào mỹ mà vô tích sự, chẳng làm được gì cho đất nước ngoài phá hoại. Đừng có cố gắng biện minh mình là đúng trong khi mình đang làm trò cười cho thiên hạ. Còn vụ 100 binh sỹ hy sinh, đấy là do lũ trung quốc tấn công họ, còn việc chúng tao không cho quân đội tấn công trung quốc, vì chúng tao biết rằng việc đó chả có lợi lộc gì, mà chỉ mắc vào bẫy của bọn chúng giăng ra thôi. OK?

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad