Nguyễn Quang Duy - Khối 8406 vận động Đảng Tự Do Úc - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Nguyễn Quang Duy - Khối 8406 vận động Đảng Tự Do Úc


Quốc tế vận là vai trò thiết yếu mà Khối 8406 Úc châu luôn quan tâm và đẩy mạnh. Vì thế ngày 16-4-2015, Khối đã gặp 2 dân biểu đảng Tự do tiểu bang Victoria bà INGA PEULICH Bộ trưởng đa văn hóa đối lập và ông BERNIE FINN Thư ký đối lập để cập nhật tình hình nhân quyền Việt Nam và thảo luận về phương cách làm việc chung.

Hình 1 - Phái đòan Khối 8406

Ngòai việc giới thiệu sinh họat Khối chúng tôi đã trao đổi với hai dân biểu 4 đề tài (1) Chiến dịch Nhân Quyền 2015 (2) Công nhân đình công (3) dân oan và (4) đặt biệt là trình bày vụ bắt các bạn trẻ trong nhóm Quân Lực VNCH thuộc đảng Cộng Hòa.

Hình 2 - Cô Uyên Di trình bày trường hợp Nguyễn Viết Dũng (Dũng Phi Hổ) và các bạn

Chủ trương của Khối là triệt để chuyển Việt Nam từ một nước độc tài cộng sản sang một nước tự do dân chủ (theo thể chế Cộng Hòa). Nguyễn Viết Dũng (Dũng Phi Hổ) và các bạn là những người trẻ theo khuynh hướng Cộng Hòa vì thế chúng tôi đặc biệt quan tâm đến anh.

Hình 3 - Ông Nguyễn Quang Duy trả lời bà INGA PEULICH' 

Khi được họ là những thanh niên trẻ xuất thân từ miền Bắc ôn hòa biểu lộ chính kiến Cộng Hòa và vừa bị bắt hai dân biểu chia sẻ sự quan tâm. Họ hứa khi được cung cấp thêm thông tin sẽ kêu gọi nhiều thành viên trong chính phủ cùng họ lên tiếng cho Dũng và các bạn trong nhóm.

Dân biểu Bernie Finn hứa sẽ cùng Khối 8406 làm việc với chính giới Liên Bang để lên tiếng buộc đảng Cộng sản phải tôn trọng quyền làm người.

Chúng tôi cũng ngỏ lời mời hai dân biểu tham dự và phát biểu trong sinh họat nhân quyền trước Quốc Hội Victoria vào chiều 30-4-2015. Ban Chấp Hành Cộng Đồng sẽ chính thức gởi thư mời.

Trước tiền đình quốc hội chúng tôi may mắn gặp dân biểu đảng Xanh Liên Bang ông Adam Bandt. Chúng tôi trình bày với ông về Chiến Dịch Nhân Quyền 2015 ông vui vẻ mời chúng tôi đến văn phòng để chia sẻ nhiều hơn.

Hình 4 - Gặp dân biểu đảng Xanh Liên Bang ông Adam Bandt.

Tuần tới Khối sẽ gặp một số dân biểu nữa chúng tôi sẽ tiếp tục lên tiếng về việc bắt bớ tùy tiện Nguyễn Viết Dũng (Dũng Phi Hổ).

Nguyễn Quang Duy
Melbourne, Úc Đại Lợi
18-4-2015

Tác giả gửi trực tiếp cho VA News

2 nhận xét:

  1. thách những nhà dân chủ này lật đổ được vị trí của VN trên diễn đàn liên hợp quốc đấy, đố những con hợm này lật đổ đấy, nhìn nhiều lần khác mà xem những con hợm đã làm gì được dân chủ nhân quyền của Vn chưa, cứ ca cẩm đi đến khi họ phát biểu cho vài câu lại cứng họng cho mà xem tưởng lật đổ được cộng sản sao, khó lắm

    Trả lờiXóa
  2. chiến lược này của các người sẽ chẳng đem lại hiệu quả gì đâu, đơn giản nó chỉ là vận động vực dậy một cái bọn vải vàng đã chết từ lâu, vực dậy một xác ướp để rồi biến đất nước chiến tranh sao, nhìn những thành tích ngu dốt mà các người đã làm được trong quá khứ mà xem nó có ra cái gì không

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad