Tại sao ông Thủ tướng lại không ngăn chận trang blog Chân Dung Quyền Lực!!! - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Tại sao ông Thủ tướng lại không ngăn chận trang blog Chân Dung Quyền Lực!!!


Phải chăng những bàn tán của dư luận là đúng: Trang CDQL là do chính đàn em của Nguyễn Tấn Dũng lập ra để tấn công các địch thủ của ông Dũng trong cuộc chạy đua quyền lực, để làm cho dư luận sướng lên khi đọc những cáo trạng tham nhũng, hối lộ, tư gia, tài sản chất đống của Nguyễn Xuân Phúc, Phùng Quang Thanh, Nguyễn Hòa Bình... mà quên mất người đứng sau trang blog ấy lại là trùm tham nhũng số một của Việt Nam?

Trong phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1, 2015, Thủ tướng đã ra lệnh cho các bộ, ban ngành tăng cường và chủ động cung cấp thông tin chính thống, chính xác, nhanh chóng, kịp thời... Đồng thời ông cũng đã chỉ thị tăng cường công tác bảo đảm an ninh, an toàn thông tin, kiên trì các biện pháp ngăn chặn tối đa thông tin xấu, độc hại trên mạng Internet." Câu hỏi đặt ra là: nếu vậy tại sao trang Chân Dung Quyền Lực không bị chặn tường lửa?

Hiện nay, với khả năng của bộ phận an ninh tin học, ông Nguyễn Tấn Dũng có thừa khả năng để thực hiện điều ông nói. Điển hình là nhiều trang blog lề Dân đã bị Bộ công an dựng tường lửa, ngăn chận trong suốt nhiều năm qua.

Đặc biệt là đối với trang Danlambao, bên cạnh tường lửa, ông Nguyễn Tấn Dũng cũng đã ký công văn số 7169/VPCP-NC ra lệnh cho bộ CA và các cơ quan chức năng phải "điều tra" và "xử lý nghiêm" Dân Làm Báo. Đồng thời, nội dung công văn này cũng ra lệnh cấm đối với cán bộ nhà nước, yêu cầu 'không đọc' và "không phổ biến" các thông tin trên Dân Làm Báo. Tại sao đến bây giờ ông vẫn chưa ký một công văn tương tự ra lệnh cấm trang blog Chân Dung Quyền Lực?

Nếu cho rằng trong nội bộ có nhiều phe nhóm và bộ phận có thẩm quyền dựng tường lửa để chặn những trang có "thông tin xấu, độc hại" không phải là phe nhóm của Nguyễn Tấn Dũng thì điều đó cũng không đúng. Chính Thủ tướng Dũng là người đã gom tổng cục An ninh I và II và bổ nhiệm đàn em của ông là Trung tướng Nguyễn Chí Thành làm Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh. Điều đó có nghĩa là Thủ tướng có toàn quyền hành xử trong chuyện này.

Đồng thời nếu theo tuyên bố của Nguyễn Tấn Dũng "hiện nay hơn 30 triệu người Việt đang sử dụng các mạng xã hội, đó là nhu cầu thiết yếu không thể ngăn cấm" thì tại sao ông không thể ngăn cấm những trang ca tụng ông, phanh phui tội ác và tài sản những đối thủ trong đảng của ông, còn những trang khác thì ông lại... rất là có thể và ngăn chặn rất giỏi trong suốt nhiều năm qua?

Phải chăng những bàn tán của dư luận là đúng: Trang CDQL là do chính đàn em của Nguyễn Tấn Dũng lập ra để tấn công các địch thủ của ông Dũng trong cuộc chạy đua quyền lực, để làm cho dư luận sướng lên khi đọc những cáo trạng tham nhũng, hối lộ, tư gia, tài sản chất đống của Nguyễn Xuân Phúc, Phùng Quang Thanh, Nguyễn Hòa Bình... mà quên mất người đứng sau trang blog ấy lại là trùm tham nhũng số một của Việt Nam?

Và cứ thế mà trang CDQL vẫn thong dong, ai ra ai vào cũng được trước những chỉ thịkiên trì các biện pháp ngăn chặn tối đa thông tin xấu, độc hại trên mạng Internetcủa thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. CDQL vẫn cứ mở cửa tan hoang cho bao nhiêu thứ xấu, thứ độc, thứ hại bay đi bốn phương.Bởi vì nó chỉ xấu-độc-hại đối với những địch thủ của ông.

Theo Dân Làm Báo

1 nhận xét:

  1. Việt Nam Dân chủ Tiến bộlúc 14:07 31 tháng 1, 2015

    Chiện ông trần văn Truyền rất phúc tạp, lơ mơ như bạn "Hoa Cải" mới có ác ý như vậy? nhắc lại cho nhớ nha?

    http://danlambaovn.blogspot.com/2015/01/trong-lai-lu-can-lam-ro-co-hay-khong.html


    Ông truyền lúc mới phát hiện tham nhũng, bị báo chí đánh tơi bời, Truyền là Quân của thủ tướng Dũng không cần phân tích của hiểu!


    lê thanh hải bí thư tphcm vì muốn bảo vệ đàn anh là thủ tướng Dũng thoát khỏi Truyền bị té ngựa, Hải chó phát biểu "tham nhũng là tội ác" ngày 29.11.2014. link


    http://www.tienphong.vn/xa-hoi/tham-nhung-tien-cua-dan-la-toi-ac-789973.tpo



    ngày 10.12.2014, thủ tướng Dũng phát biểu nhầm buông tay dìm chết Truyền một lần nữa Đánh“giặc nội xâm tham nhũng” trước, không đánh được giặc nội xâm thì đánh được ai?
    khốn nạn chưa Bà Kon?

    http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/danh-giac-noi-xam-truoc-20141210231140738.htm

    ngày 13.12.2014 thủ tướng kích động phe cánh Truyền chơi lại phe đảng bằng phát biểu "không có bạn bè kiểu nhà tôi là nhà anh"

    http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/211651/-khong-the-co-ban-kieu-nha-toi-la-nha-anh-.html

    chỉ bốn ngày sau, Ngày 17.12.2014 phe đảng thối lui rút bớt 'củi lửa' không dám làm lớn chiện tài sản của bất chính của Truyền cũng vì muốn "giữ cái bình" từ từ chuyển giao cho Tổng thống Việt Nam 2015 xữ lý trong êm thắm!

    http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/ong-tran-van-truyen-bi-de-nghi-ky-luat-canh-cao-3121687.html

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad