Chân dung Quyền lực: Thảm thương của Quyền lực Việt Nam - Việt Mỹ News -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Chân dung Quyền lực: Thảm thương của Quyền lực Việt Nam


Qua lời "thông báo về việc quản lý comment", trang cdql đã thực sự xác nhận thái độ và vị trí chính trị của mình trong cuộc tranh dành quyền lực đang ráo riết đi vào hồi cuối giữa các phe phái trong đảng công sản Việt Nam.

Nguyễn Tấn Dũng - Một hình ảnh độc tôn
Không đăng tải những comment có nội dung "thóa mạ Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh" hay nói một cách khác là không dám động chạm gì đến tổ chức nguyên thủy vốn là tay sai của đảng CS quốc tế cùng lớp son vàng ố của hình tượng người lãnh tụ đảng ma quỷ này mà công tội còn chưa minh bạch trong lịch sử dân tộc.

Đó còn là lời ủng hộ, là hành động bảo vệ cái tư đảng đang hoạt động phi pháp ở Việt Nam, xem tổ chức này là chỗ dựa nền tảng cho các thay đổi chính trị mà những người chủ trương CDQL đang cổ vũ. Nếu đấy không phải là sự u muội, ngây thơ về chính trị thì cũng là sự cố tình làm ngơ trước những rệu rã, chuyển hoá quái gở của ĐCSVN.

Núp dưới chiêu bài "Nhận diện các gương mặt trong Bộ Chính trị Khóa 11 và các gương mặt mới sẽ vào Bộ Chính trị Khóa 12: Những thông tin trung thực, khách quan để Nhân dân có thể đánh giá năng lực, nhân cách của những người sẽ quyết định vận mệnh của dân tộc", cdql chỉ phơi bày một nửa sự thật, một nửa vết thương của nạn dịch tham nhũng lũng đoạn quyền lực. Cho đến nay, độc giả dần nhận ra bộ mặt thật cũng như chủ đích của cdql khi trang mạng này chỉ tập trung đánh phá những cá nhân vốn sẽ là đối thủ của Nguyễn Tấn Dũng trong vị trí đảng trưởng đảng CSVN nhiệm kỳ sắp tới.

Người đọc giờ cũng mất dần hứng thú khi nhìn ra đây chỉ là những đòn dứ để chỉ làm áp lực cho cuộc mặc cả bên trong giữa các phe phái. Chắc chắn người dân không có cơ hội nhìn thấy nửa sự thật bên kia, nhưng chỉ với những phần hé lộ có chủ đích của nhóm cdql này, ai cũng thấy được căn bệnh nan y trầm kha của tư đảng này đang ở giai đoạn nào. Nhưng than ôi, khi những quyền lực bị lột truồng (Trọng, Sang, Hùng, Phúc...) vẫn đi lại ngông nghênh thách thức giữa bàng dân thiên hạ như thế, đêm Việt Nam sẽ còn dài lắm...

Tóm lại, chandungquyenluc không chỉ là chân dung thảm thương của quyền lực cai trị Việt Nam mà còn là chân dung rách nát của niềm kỳ vọng vào một quyền lực khác, vốn cũng chỉ xuất thân từ một băng đảng lưu manh mang tên đảng cộng sản Việt nam.

Về sau, nếu dân tộc này còn có phước để thoát khỏi bóng đè của tư đảng csvn ma quái, hậu thế sẽ ngậm ngùi nhớ lại một thời đất nước bị hiếp dâm bởi các chân dung quyền lực bệnh hoạn thảm thương quái gở mang những cái tên mỹ miều sang trọng hùng dũng như thế.

Lê Quốc Tuấn
Theo FB Lê Quốc Tuấn

5 nhận xét:

  1. Trung Quốc dội boom TPHCMlúc 13:19 28 tháng 1, 2015

    Trung Quốc bắn rocket vào trung tâm thành ủy Tphcm, xào huyệt của bọn V+ MTDTGPMNvn.

    http://www.vanews.org/2015/01/chan-dung-quyen-luc-tham-thuong-cua.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung Quốc tấn công TPHCMlúc 13:20 28 tháng 1, 2015

      Bỏ điều 4 Hiến Pháp là tự sát nha cưng! TPHCM rớt trực thăng 4 em đi mãi không về...

      http://nguyenphutrong.net/truc-thang-quan-su-duoc-phat-hien-roi-o-ngoai-thanh-tp-hcm.html

      Xóa
    2. Trung Quốc tấn công TPHCMlúc 11:27 31 tháng 1, 2015

      "Má...chỉ mong Mỹ nó quay lại thôi" - Mỹ quay lại đòi lại món nợ năm xưa cho VNCH ha? bà Má...VNAH? Mỹ ơi khi nào Bác Mỹ Quay lại thì nhớ tìm ra kẻ nào bắn rơi hay là hủy hoại mấy chiếc máy bay trực thăng UH-1 của nước Mỹ nhá!

      http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/bo-quoc-phong-dung-bay-ra-soat-lai-cac-may-bay-20150130194643021.htm

      Xóa
    3. Việt Nam Dân chủ Tiến bộlúc 12:45 31 tháng 1, 2015

      Chúng tôi những người trẻ 40 tuổi của nước VN DCTB hoàn toàn ủng hộ phong trào truy tố và khởi tố những ai là người phải chịu trách nhiệm chính để nhà nước VNCH sụp đổ (1973 - 1975) và kể cả kẻ nào đảo chánh VNCH 1975 đồng trách nhiệm. Tổng thống Việt Nam 2015 đồng quan điểm!

      http://www.tintuchangngayonline.com/2015/01/henry-kissinger-bi-dan-my-keu-goi-phai.html

      http://www.tintuchangngayonline.com/2015/01/henry-kissinger-bi-dan-my-keu-goi-phai.html

      Xóa
  2. Việt Nam Dân chủ Tiến bộlúc 11:11 31 tháng 1, 2015

    Điểm danh lại trong bộ chính trị xem gồm có những cái 'bẻn mẹc' của các nhân vật nào? ở trong đó?

    http://danlambaovn.blogspot.com/2015/01/trong-lai-lu-can-lam-ro-co-hay-khong.html


    1. về phe nhóm 9 quyền có thủ tướng, bộ công an, quân đội, phó thủ tướng, quốc hội, bí thư tphcm. bí thư hà nội.

    2. về nhóm đảng thì chỉ có tổng bí thư, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, MTTQvn.

    Thấy quá rõ là thực chất bộ chính trị được cấu thành bởi 99% là bọn 9 quyền và chỉ 1% là nhóm 2 trong nhóm 2 này bình thường đã rất yếu về 'thế và lực' chỉ cần thằng Lê Hồng Anh dzới thằng Nguyễn thiện Nhân nó chịu ngã theo bên 9 quyền chế độ XHCNvn thì có phải bỏ mẹ ông Tổng bí thư hay không???

    Vấn đề đặt ra là bộ chính trị được lập ra tồn tại vì ai? của ai? tụi nó với số đông như vậy? Tổng bí thư phải cực kỳ giỏi về chuyên môn và bản lĩnh 9 trị mới có thể tồn tại mà 'trị' được cái bọn mất dạy này chứ đâu phải chiện chơi đâu? nghịch với chúng nó thì chết tươi ngay, cho nên không nói lòng vòng chi cho rối rắm, đi thẳng luôn:

    Câu chiện 1, tại sao phải chạy chức? trả lời là tại cái lũ mất dạy tụi Pace hết, không phải tại Tổng bí thư.OK? nếu đã vậy thì ai là người cần rút kinh nghiệm? nếu tụi Pace không chạy chức thì sụp đổ hết ngay thôi, Tổng ta dư sức cán đáng chiện đó thay tụi Pace. thử hỏi đến ngày rước dâu mà không có cô dâu thì sao? đến đêm động phòng không có cô dâu thì sao? tại cô dâu hay tại chú rể? đồ ngủ, không lẽ tổng bí thư mà thèm làm cô dâu cho chúng Pace hợp chợ àh??? đồ điện.

    Câu chiện 2, Nguyễn Minh Triết tha thiết kêu gọi gở bỏ điều 4 hiến pháp xem ai tự sát? nhóm 1 tự sát hay nhóm 2 tự sát? đến đây thì ta đã làm quá rõ để chứng minh cho kẻ tội đồ Nguyễn minh Triết chỉ là thằng hề vạch áo cho người ta xem lưng. Kể cả thánh phán Việt Nam - Cuba thay nhau canh gác 'chế độ XHCN' cũng chỉ là trò hề đánh dưới thắt lưng địch.

    Câu chiện 3, đảng trường tồn cho ai? vì ai? đến đây thì Tổng bí thư có trường tồn nổi với bọn bất lương cứ sau mỗi nhiệm kỳ không? có thể làm gì để thay đổi hay xóa bỏ được cái ác trong xã hội hay không? những bức xúc tệ nạn của xã hội đến bao giờ hết? hay cứ mãi đổ lên đầu tổng bí thư là xong chiện.

    http://danlambaovn.blogspot.fr/2015/01/ang-truong-ton-cho-ai-vi-ai.html

    Với thế giới, Việt Nam là quốc gia không có tự do, như vậy tốt không? lỗi do ai? hay tiếp đổ lên đầu tổng bí thư nữa???

    http://www.vanews.org/2015/01/vien-truong-vksnd-toi-cao-nguyen-hoa.html

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad